วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558

เควสสกิล : SKILL SIGHT BLASTER

Skill Sight Blaster
ความสามารถ Skill
อาชีพที่ทำ Wizard
Job หรือ Level ที่ต้องการ : ไม่มี
Item ที่ใช้ในการทำ
 1. Crystal Blue 10 ea
2. Wind of Verdure 10 ea
3. Green Live 10 ea (แต่ในเกมส์จะเขียนเป็น Yellow Live)
 
4. Red Blood 10 ea
ขั้นตอนการทำเควส . . .
Npc   Nyao  อยูที่ Gef_tower พิกัด  116 36  
1. เมื่อมาถึงเมือง Geffen ก็เข้าไปที่หอคอยกลางเมืองเพื่อขึ้นไปคุยกับ Npc Nyao ที่อยู่บนสุดของหอคอย
2. ขึ้นไปบนสุดของหอคอยคุยกับ Npc Nyao แล้วเลือก " ข้าก็ง่วงมากเช่นกัน "
3. ข้อต่อมาให้เลือก " แล้วมันเป็น skill แบบไหนละ? "
4. คุยกับเค้าต่อไปแล้วให้เลือก " ไม่ยาก! เจ้าหมายถึงการสะท้อนกลับหรอ? "
5. เมื่อคุยแล้วเค้าจะบอกให้เราไปที่สมาคม Knight Guild  เพื่อให้เราไปเรียนรู้ทฤษฎี
6.เมื่อมาถึงก็ให้เราเข้าไปที่ Knight Guild โดยจะอยู่ที่เมือง Prontera พิกัด 48, 343
7. เข้าไปด้านในแล้วไปคุยกับ Npc ชื่อ Simon Mayors แล้วเลือก " ข้ามาเรียนรู้ทฤษฎีสะท้อนกลับน่ะ "
8. เค้าจะพูดคุยต่ออีกก็ให้เลือก " ข้าปรารถนาจะเรียนรู้วิถีทางเพื่อป้องกันตัวเอง " เพราะมีอยู่ข้อเดียว
9. เมื่อคุยเสร็จก็ให้กลับมาที่เมือง Geffen และไปที่หอคอยไปคุยกับ Nyao ต่อ
10. คุยกับเค้าต่อไปเรื่อยๆ เค้าจะถามเอาค่าเรียนวิชาจากเรา
11. เค้าก็จะบอกว่าเค้าต้องการอะไรแทนค่าเล่าเรียน นั้นคือ Item ที่เราเตรียมมานั้นเอง
12. เมื่อมอบให้เค้าแล้วเค้าจะบอกว่าเราจะได้คืนในภายหลัง แต่คงจะไม่ได้คืนหรอกนะ !!
13. เค้าก็จะทำการนับว่าครบไหมขั้นตอนต่อจากนี้ให้เรากดคุยไปเรื่อยๆนะคะ
14. กดคุยมาถึงตอนนี้เค้าก็จะทำการสอน Skill Sight Blaster ให้เราแว้ววววว
15. เค้าก็จะร่ายมนต์ คาถา นิดหน่อยละทีนี้
16. ถึงขั้นนี้เค้าจะเอา Item เราไปหมดและจะบอกมีการเรียนรู้ Sight Blaster
17. เพียงแค่นี้เราก็จะได้ Skill Sight Blaster มาใช้แว้ววววว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น