วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2558

เควสเปลี่ยนอาชีพ : JOB GENETIC - CLASS 3 [EP13.2.1]

Genetic Job Change Quest
เงื่อนไข
1. ต้องเป็นอาชีพ Alchemist  /  Biochemist 
2. มี Base Lv.99 และ Job Lv. 50 ขึ้นไป 
3. กดอัพ Skill Point ที่มีอยู่ให้หมด
4. ต้องถอดรถเข็นออกก่อน
หมายเหตุ - การเปลี่ยนอาชีพ Class 3 สามารถเปลี่ยนได้ทั้งตัวละคร Class 2 และ Hi-Class 
- การเปลี่ยนอาชีพจะต้องมี Base Lv.99 และ Job Lv. 50 ขึ้นไป
- การเปลี่ยนอาชีพ Class 3 โดยเปลี่ยนจาก Class 2 นั้น จะไม่สามารถใช้ทักษะบางอย่างของอาชีพ Hi-Class ได้ 
- Skill Class 3 ไม่จำเป็นต้องเรียนรู้ทักษะพื้นฐานของ Hi-Class มาก่อน 
- การเปลี่ยนอาชีพ Class 3 โดยเปลี่ยนจาก Hi-Class นั้น จะได้โบนัส HP/SP เพิ่มขึ้นประมาณ 25% เมื่อเปรียบเทียบกับการเปลี่ยนจาก Normal Class
- เมื่อเปลี่ยนอาชีพ Class 3 เราจะมี Base Lv.99 เท่าเดิม โดย Base Lv จะเป็น 150 , Job Lv. 50 และ ค่า Status สูงสุด 120 P

ขั้นตอนการเปลี่ยนอาชีพ
1. ไปที่เมือง Aldebaran พิกัด 56 68 แล้วเข้าไปคุยกับ NPC ที่ชื่อ Alchemist Union Member เป็น NPC เริ่มต้นเควสเปลี่ยนอาชีพครับ แล้วก็คุยตามภาพได้เลยครับ


NPC จะให้เราไปที่ใครคนนึงที่เมือง  Lighthalzen



ทางเข้าห้องแล็บที่เมือง  Lighthalzen  อยู่ที่พิกัด 54  132


ให้เราคุยกับ NPC  Devries 








NPC Devries  จะให้เราขึ้นไปยังชั้น 2



ให้เราคุยกับกล่องเพื่อ เปิดกล่อง



นำคุ๊กกี้ออกมา


แล้วกลับมาคุยกับ Devries เพื่อส่งคุ๊กกี้ให้





เลือก ใช่









NPC จะให้เราค้นคว้า ระบบป้องกันเสียงโดยสมบูรณ์


โดยเราสามารถหาหนังสือคู่มือได้โดยวางอยู่ที่บนชั้นวาง






ให้เราเดินมาที่โต๊ะเพื่อทดสอบของที่เราเลือกมาครับ














เมื่อเราได้เมล็ดมาให้ไปคุยกับ NPC











ให้เราขึ้นไปที่ชั้น 2 เพื่อคุยกับ NPC Demi Calberine







แต่ NPC สร้างปืนใหญ่อยู่ ทำแต่ชิ้นส่วนบางชิ้นได้หายไป  ให้เราหา ชิ้นส่วนที่หายไป  10  ชิ้น ในบริเวณที่ทำงานของเค้า 

 ให้เราหาชิ้นส่วน โดยใช้วิธีเดินคุยตามจุดต่างๆ ที่มีข้อความขึ้นเป็น ...  สีขาว  คุยไปหลายๆที่  ที่มีความข้อความขึ้นเพื่อให้เราหาชิ้นส่วน ครบ 10 ชิ้นครับ









เมื่อเราได้ชิ้นส่วนจนครบ 10 ชิ้นแล้วให้เราเอามาส่ง NPC















NPC จะส่งเราไปยังชั้น 1 แล้วขังอยู่กับ  Poison Spore  ให้เรากำจัด Poison Spore  100 ตัวแล้วจะวาปเราออกไปข้างนอกเอง ถ้าไม่ได้ให้คุยกับป้าย ระวังตัวละครตายด้วยนะครับไม่งั้นอาจจะต้องเสียเวลาเดินมาอีกรอบนะครับ


ให้เราคุยกับป้าย Warning ตามในภาพ


ให้เลือก  ออกจากเล้า


แล้วกลับไปคุยกับ NPC อีกครั้ง  ถ้ามีรถเข็นก็ให้ถอดออกด้วยนะครับ








เปลี่ยนอาชีพแล้วยังได้ของจากการเปลี่ยนอาชีพมาด้วยนะครับ


สำหรับ Item เสริมของอาชีพ Generic Job สามารถหาซื้อได้จาก NPC Posion Herb Seller ดังรูปค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น