วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2558

เควสเปลี่ยนอาชีพ : JOB ROYAL GUARD - CLASS 3 [EP13.2.1]

Royal guard Job Change Quest


เงื่อนไข 1.  ต้องเป็นอาชีพ Crusader / Paladin 
2. มี Base Lv.99 และ Job Lv. 50 ขึ้นไป 
3. กดอัพ Skill Point ที่มีอยู่ให้หมด
4. ต้องลงจากสัตว์ขี่ก่อน
ไอเทมที่ต้องการ :
1. Burning Hearts 100 ea
หมายเหตุ :
- การเปลี่ยนอาชีพ Class 3 สามารถเปลี่ยนได้ทั้งตัวละคร Class 2 และ 
Hi-Class 
- การเปลี่ยนอาชีพจะต้องมี Base Lv.99 และ Job Lv. 50 ขึ้นไป
- การเปลี่ยนอาชีพ Class 3 โดยเปลี่ยนจาก Class 2 นั้น จะไม่สามารถใช้ทักษะบางอย่างของอาชีพ Hi-Class ได้ 
- Skill Class 3 ไม่จำเป็นต้องเรียนรู้ทักษะพื้นฐานของ Hi-Class มาก่อน 
- การเปลี่ยนอาชีพ Class 3 โดยเปลี่ยนจาก Hi-Class นั้น จะได้โบนัส HP/SP เพิ่มขึ้นประมาณ 25% เมื่อเปรียบเทียบกับการเปลี่ยนจาก Normal Class

- เมื่อเปลี่ยนอาชีพ Class 3 เราจะมี Base Lv.99 เท่าเดิม โดย Base Lv จะเป็น 150 , Job Lv. 50 และ ค่า Status สูงสุด 120 P

ขั้นตอนการเปลี่ยนอาชีพ
    ไปที่เมือง prontera ด้านบนสุดที่ พิกัด 156 357 แล้วเข้าปราสาทแล้วเดินตามทางในรูปได้เลยครับ

    เดินเข้าไป 2 วาป ก็จะเจอทางแยกให้เดินไปทางซ้ายมือ



    แล้วเดินขึ้นไปด้านบนก็จะเจอกับ NPC ชื่อ Middle-aged Gentleman ซึ่งเป็น NPC เริ่มต้นเควส ก็ให้คุยไปเรื่อยๆ แต่เราจะต้องลงจากนกก่อนนะครับแล้วให้เราคุยไปเรื่อยๆ





    NPC จะให้เราไปหา              

    เมื่อเราหาครบแล้วให้เอา  Burning Heart 100 ea  มาส่ง  Middle-aged Gentleman  
    เมื่อเราส่งของให้แล้วก็คุยต่อไปเรื่อยๆ





    NPC จะให้เราไปช่วยหา บันทึกปัญญา ที่  gl_church 
    โดยทางเข้าจะอยู่ที่   glast_01  พิกัด 200 134  ตามในภาพนะครับ

    เมื่อเราเข้าไปให้เดินไปตรงกลาง จะมีหน้าต่างเด้งขึ้นมา ให้เราสำรวจรอบตัวเรา ให้เราเดินสำรวจและคุยตามจุดต่างๆ ที่มีเครื่องหมาย บวก + สีแดง ในมินิแมพจนเราได้    A Pice Of Clothe Of A Saint





    คุยตามในมินิแมพไปเรื่อยๆ ตามเครื่องหมาย + ในมินิแมพ จนกว่าเราจะพบร่องรอย เราก็จะได้   A Pice Of Clothe Of A Saint

    เมื่อได้ A Pice Of Clothe Of A Saint แล้วให้กลับไปคุยกับ NPC ชื่อ Middle-aged Gentleman อีกครั้ง

    ให้เราคุยต่อไปเรื่อยๆ จนได้ Shild Of King

    ให้เราไปหา NPC ชื่อ Thought of Schmidtz  ที่ glast_01  พิกัด  240 366

    แล้วก็คุยไปเรื่อยๆครับ




    แล้วยังได้ของจากการเปลี่ยนอาชีพด้วยนะครับ



    สามารถเช่า Gryphon ได้ที่ Prontera 131  213




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น