วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558

เควสพิเศษ : เควสลงดันเจี้ยน RACHEL SANCTUARY PART I

การบริจาคและเควสลงดันเจี้ยน Rachel Sanctuary Part I
 การที่เราจะสามารถลงดันเจี้ยน Rachel Sanctuary ได้นั้นทั้งเซิฟเวอร์จะต้องช่วยกันทำการบริจาคเงินให้ครบ 500 ล้านเซนีเควสลงดันเจี้ยนถึงจะเปิดนะครับเรามาดูวิธีการบริจาคกันก่อนว่าบริจาคเงินได้อย่างไรและคนที่บริจาคจะได้รับอะไรบ้าง
 เงื่อนไขในการบริจาค
 1. เราสามารถบริจาคเงินได้ครั้งละ 50,000 เซนี , 100,000 เซนี หรือ 150,000 เซนี
 2. เราจะได้รับ  Temple Lottery Ticket 1 อันต่อการบริจาค 50,000 เซนี (หากปิดรับบริจาคแล้ว คือทั้งเซิฟเวอร์บริจาคเงินครบ 500ล้านเซนีแล้วจะไม่สามารถนำตั๋วไปแลกได้อีก)
 3. เมื่อบริจาคเงินครบ 500 ล้านเซนีแล้วประตูเข้าไปยังวิหารจะถูกปิดลงจะทำอย่างไรต่อไปจะอธิบายให้ทราบกันต่อไปด้านล่างครับ
 วิธีการบริจาคและนำล๊อตเตอรี่ไปสุ่มแลกไอเทม
 - เดินทางไปยังแผนที่ ra_temple พิกัด 116 , 174 ซึ่งเป็นแผนที่ด้านบนของเมือง Rachelนั่นเอง คุยกับ Npc Priestess Nemmaเลือก " ข้าจะสวดภาวนา "
 - หลังจากนั้นเขาก็จะขอให้เราช่วยบริจาคให้เราเลือก " ได้สิ "
 - เราก็จะได้รับไอเทม Temple Lottery Ticket ตามจำนวนเงินที่เราบริจาค
 - หลังจากที่เราบริจาคไปแล้วให้เราเข้าไปด้านในประตู (ประตูตรงที่ Npc Priestess Nemma ยืนอยู่ครับ) ให้เราเข้าไปด้านใน คุยกับNpc Pristess Panno เลือก " อ่านการใช้ตั๋วล๊อตเตอรี่ " และเลือก " ใช่ "
 - เราก็จะได้รับไอเทมโดยการสุ่มซึ่งมีโอกาสได้รับ OCA ด้วยนะครับ
 - หลังจากปิดเควสแล้วให้เรามาคุย Npc Priestess Nemma จะพูดกังวลเกี่ยวกับ Npc Priestess Panno ว่าติดอยู่ในวิหารไม่สามารถออกมาได้เนื่องจากประตูปิดอัตโนมัติ ต้องการให้เราช่วย (เมื่อทั้งเซิฟเวอร์บริจาคเงินครบ 500 ล้านเซนีแล้วประตูวิหารจะถูกปิดลง)
 - ต่อไปเราจะต้องทำเควสต่อเพื่อที่จะเข้าไปในวิหารได้เพราะเมื่อบริจาคเงินครบ 500 ล้านเซนีแล้วประตูจะไม่สามารถเข้าได้อีกเราจะต้องทำเควสถึงจะเข้าวิหารได้
 หมายเหตุ : หาก Server นั้นบริจาคครบ 500 ล้านแล้วให้ทำตามวิธีด้านล่างนี้ครับ
ไอเทมที่ต้องใช้
 1. Candy 1 ea เตรียมไว้อาจต้องใช้หรือไม่ต้องใช้ก็ได้ครับ
 2. Firecracker 20 ea
 สำหรับ ไอเทม Firecracker 20 ea เราสามารถหาซื้อได้ที่นี่
 - เดินทางไปยังเมือง Hugel พิกัด 95 , 103 เข้าไปด้านในของบ้าน
 - เข้าไปคุยกับ Npc Shopkeeper เลือก " เอาสิ "
 - เราก็จะได้รับ ไอเทม Firecracker ซึ่งจะสามารถซื้อได้ครั้งละ 5 ea ครับ
 ขั้นตอนในการทำเควสเพื่อเข้าไปยังวิหาร
 - เดินทางไปยังวิหารเมือง Rachel พิกัด ra_temple 116 , 174 คุยกับ Npc Priestess Nemma เขาจะขอความช่วยเหลือจากเราว่าNpc Priestess Panno ติดอยู่ด้านในวิหารขอให้เราช่วยเหลือ (ต้องเป็นเซิฟเวอร์ที่บริจาคเงินครบ 500 ล้านเซนีแล้วเท่านั้นครับประตูถึงจะปิดและจะทำเควสส่วนนี้ได้)
 - หลังจากนั้นให้เราเดินทางไปยังพิกัด rachel 243 , 37 คุยกับ Npc Kid และให้เราเลือก " ใช่ ข้าชอบมันนะ "
 - เขาก็จะขอให้เรามอบลูกกวาดให้เขานั่นก็คือไอเทม Candy นั่นเองให้เราเลือก " ตกลง "
 - หลังจากนั้นให้เราเดินทางไปยังแผนที่ ra_temple พิกัด 67 , 209 เพื่อทำการเข้าไปยังวิหาร เมื่อเราเดินผ่านจุดบริเวณนี้จะมีข้อความปรากฎขึ้นมาให้เราเลือก " ผ่านเข้าไป "
 - ตอนนี้ถึงเวลาเราต้องเข้าไปทำเควสในวิหารแผนที่ que_rachel กันแล้วนะครับทีมงานจะจำลองแผนที่ด้านในซึ่งจริงๆแล้วในแผนที่นี้จะไม่มีแผนที่เล็กขวามือบนให้ดูดังนั้นทีมงานจึงจำลองแผนที่นี่ขึ้นเพื่อให้ง่ายต่อการทำเควสครับ
 - เมื่อเราถูกส่งผ่านหน้าต่างเข้ามาด้านในแล้วเราจะมาโผล่ในจุดที่ 1 ตามที่แผนที่จำลองครับ
 - ให้เราเดินไปยังจุดที่2 พิกัด que_rachel 59,112 จะมีข้อความปรากฎขึ้น
 - หลังจากนั้นให้เราเดินไปยังจุดที่ 3 พิกัด que_rachel 94,138 จะมีข้อความปรากฎขึ้นมาอีกครับ
 - หลังจากนั้นให้เราเดินต่อไปยังจุดที่ 4 พิกัด que_racehl 132,70 จะมีเสียงดังขึ้นมา
 - หลังจากนั้นให้เราเดินเข้าประตูในจุดที่ 5 เพื่อไปยังอีกห้อง
 - เมื่อพ้นประตูเราจะมาอยู่ที่จุดที่ 6 ตามแผนที่จำลองให้เราเดินต่อไปยังจุดที่ 7 เพื่อเข้าไปยังห้อง
 - เมื่อเข้าไปด้านในเดินไปตามภาพจะมีข้อความปรากฎขึ้นมาให้เราเลือก " เข้าไปตรวจสอบ "
 - หลังจากนั้นให้เราเดินวนไปมาอีกครั้งจะมีข้อความปรากฎขึ้นมาอีกให้เราเลือก " ทำการตรวจสอบอีกครั้ง "
 - หลังจากนั้นให้เราเดินต่อไปยังจุดที่8 ในแผนที่จำลอง พิกัด que_rachel 170, 37 จะมีข้อความปรากฎขึ้นมา
 - ต่อจากนั้นให้เราเดินไปยังจุดที่ 9 เพื่อออกจากวิหารนี้ พิกัด que_rachel 169,18 ให้เราเลือก " ผลักประตู " หรือ " เตะประตู " ก็ได้ครับ
 - เราก็จะออกมาหน้าวิหารอีกครั้งตรงที่ Npc Priestess Nemma ยืนอยู่ ให้เราคุยกับเขา
 - เมื่อคุยเสร็จแล้วกลับเข้าไปยังวิหารอีกครั้ง คุยกับ Npc Priestess Panno เลือก " เฮ้, เจ้าเปิดประตูหรอก " , " ประตูซึ่งล็อกอยู่ในวัด!และเลือก " อธิบาย " ตามลำดับ

 - เขาก็จะเล่าเหตุการณ์ต่างๆให้เราฟัง
 - หลังจากนั้นให้กลับมาคุยกับ Npc Priestess Nemma อีกครั้งเขาจะให้เราหา ดอกไม้ไฟให้ 20 ea นั่นก็คือไอเทม Firecracker นั่นเองนำดอกไม้ไฟมาให้กับเขาและให้เราเลือก " ได้สิ "
 - หลังจากนั้นเราก็จะสามารถเข้าสู่วิหารได้ตลอดเวลา
 - ตอนนี้ถึงเวลาทำเควสลงดันเจี้ยน Rachel Sanctuary กันแล้วครับ คลิ๊กที่นี่เพื่อเข้าสู่ เควสลงดันเจี้ยน Rachel Sanctuary Part II จ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น