วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558

เควสพิเศษ : ACCESS NAMELESS ISLAND

Access Nameless Island
เงื่อนไข ::
1. Lv. 80 ขึ้นไป
2. ต้องผ่านเควสต่อไปนี้

 
คำสาปจากเจ้าแห่งปีศาจ
 
The Wicked Delivery
 
การบริจาคและเควสลงดันเจี้ยน Rachel Sanctuary Part I
 
การบริจาคและเควสลงดันเจี้ยน Rachel Sanctuary Part II
 
ช่วย Karyn ตามหาน้องสาว


หมายเหตุ : กรณีที่ไม่สามารถเริ่มเควส Access Nameless Island ได้ แสดงว่ายังทำเควส The Curse of the Gaebolg (คำสาปจากเจ้าแห่งปีศาจ) ไม่จบ  ให้กลับไปคุยกับ Voni Emblia ที่ mjolnir_01 316 268 จากนั้นไปคุยกับ Loda Prian ที่ Morocc_in 45 126 " ถามเธอเกี่ยวกับคำสาป " หลังจากคุยเสร็จแล้วให้กลับไปคุยกับ  Priest bampee ที่ prt_church ก็จะจบเควสโดยสมบูรณ์ และรับเควส Access Nameless Island  ได้

ขั้นตอนที่ 1 เริ่มต้นเควสให้เดินทางมาที่เมือง Izlude จากนั้นขึ้นเรือเหาะ airplane_01 พิกัด 250 54 เข้าวาร์ปไปด้านใน จะพบข้อความให้เราเดินทางไปพบ Priest Bampee ที่ prt_church พิกัด 179 106 เมื่อมาพบ Priest Bampee แล้วเขาจะเล่าเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ระดับสูงได้หายตัวไปอย่างลึกลับ ร่องรอยล่าสุดที่พบที่เมือง comodo
***หากยังทำเควสไม่ผ่านจะไม่สามารถทำเควสขั้นตอนที่ 2 ต่อได้ ให้คุยกับ Priest Bampee หลายๆ ครั้ง มีโอกาสที่บาทหลวงจะคุยแล้วผ่านเควส 25% ค่ะ
 


ขั้นตอนที่ 2
ให้เราไปสืบที่เมือง comodo ไปยัง casino ที่ พิกัด 123 98 ค่ะ เข้าไปด้านใน คุยกับ Ordinary Man (Larjes) จากนั้นเขาจะวาร์ปเรามาอีกที่และบอกสิ่งที่เขารู้ในคืนที่เจ้าหน้าที่ระดับสูงได้หายตัวไปว่าต้องเกี่ยวข้องกับอาณาจักร Arunafeltz อย่างแน่นอน จากนั้นให้เรากลับไปหา Priest Bampee อีกครั้งและ ตอบตกลงที่จะเดินทางไปยังอาณาจักร Arunafeltz เพื่อสืบหาข้อมูล โดยให้เริ่มต้นที่เมือง 
Rachel

 


ขั้นตอนที่ 3
เมื่อเดินทางมาถึงเมือง Rachel ให้เราไปยังโรงแรม เข้าไปด้านใน เลือกตอบ ข้าต้องการสั่งอาหารจากนั้นเรายังถูกวาร์ปไปที่โต๊ะอาหาร เราจะแอบฟังเรื่องจากโต๊ะรอบๆ ข้าง สถานที่ต่อไปที่เราต้องไปคือ เมือง 
Veins 

 
ขั้นตอนที่ 4
ให้เดินทางมาที่เมือง Veins พิกัด 88 168 เข้าไปด้านใน คุยกับ Magistrate (Al Hamad) จากนั้นให้มาคุยกับ Soldier (Himus) เขาจะพูดเกี่ยวกับ พวกลับลอบขนของจากทางใต้ กลับไปคุยกับMagistrate (Al Hamad) อีกครั้งเลือก ข้าต้องการรู้เรื่องเกี่ยวกับพวกลักลอบขนสินค้า เขาจะไม่ยอมบอกเราอีกตามเคย นอกจากเราจะไปนำจดหมายจากเจ้าหน้าที่ระดับสูงมาเท่านั้น !!!

 
ขั้นตอนที่ 5
กลับมายังเมือง Rachel เข้าพบ High Priest Zhed เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น เลือกตอบ เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นใน Veins.. จากนั้นเขาจะให้เราไปพบกับ Niren ที่ ra_temple พิกัด 165 57 ให้ตอบตกลง เพื่อแลกเปลี่ยนกับข้อมูลของ Niren
ขั้นตอนที่ 6
เดินทางกลับมาที่ Veins อีกครั้ง ให้คุยกับ Magistrate (Al Hamad) อีกครั้ง เขาจะบอกรายละเอียดในการสืบสวนให้เราทราบ 
ทั้งๆ ที่มีข้อสงสัยมากมาย แต่การสืบสวนก็ต้องหยุดเพราะคนของทางวิหารได้เข้ามาขัดขวางไว้เสียก่อน เรื่องราวของกลุ่มคนที่ลักลอบขนสินค้าและการลักพาตัวเจ้าหน้าที่ระดับสูงมาจาก Rune-Midgarts ทั้งหมดต้องนั่นเกี่ยวข้องกันอย่างแน่นอน

 
ขั้นตอนที่ 7
ให้เรามาสืบหาข้อมูลเพิ่มเติมที่ Bar พิกัด 148 216 เข้าไปด้านใน คุยกับ Drunkard เขาจะพูดถึงคนๆ หนึ่งที่แอบหนีออกทะเลไปทางเรือ เราสามารถไปขอความช่วยเหลือจาก Karyn ได้ค่ะ (เด็กชายที่เราเคยช่วยน้องสาวของเขานั่นเอง)

 
มาหา Kid (Karyn) ที่ veins พิกัด 327 185 เราจะขอยืมเรือ เพื่อนำไปหาเบาะแสเพิ่มเติม ตามคำบอกเล่าของ Drunkard ค่ะ

ขั้นตอนที่ 8
ลงมายังล่างเมืองออกมายังแผนที่ ve_fild07 พิกัด 127 133 เราจะพบกับเรือที่ Karyn พูดถึง จากนั้น Larjes จะปรากฏตัวขึ้นและอาสาพาเราเดินทางไปยังวิหาร เลือกตอบ ได้ ข้าพร้อมแล้ว จากนั้นเราจะเดินทางไปสู่ Nameless Island กันค่ะ

 
ขั้นตอนที่ 9
เมื่อเดินทางมาถึงที่นี้ คุยกับ Larjes เขาจะกำชับให้เราระวังตัวให้มาก ให้เราเดินมาที่ พิกัด 212 184230 230 เข้าไปในบ้านเราจะพบข้อความทำให้เรารู้ว่าที่นี้มีร่องรอยของมนุษย์หลงเหลืออยู่ แต่ก็ยังมีสิ่งมีชีวิตบางอย่างที่เราไม่สามารถระบุได้ ออกมาด้านนอกมาที่ พิกัด 129 218 ค่ะ

 
ขั้นตอนที่ 10
เดินมาจนถึง พิกัด 127 207 เราจะพบกับซากอีกาตาย เลือก ลองสำรวจ เราจะพบบางอย่างที่คุ้นเคยเหมือนเคยเห็นที่ไหนมาก่อน จากนั้นเราจะถูกลอบโจมตีที่หัวทางด้านหลังทำให้หมดสติไป เมื่อตื่นมาเราจะพบกับ Larjes (nameless_in พิกัด 15 61)เขาได้ช่วยชีวิตเราเอาไว้จากสิ่งที่เขาเองก็ไม่สามารถอธิบายได้ว่ามันคืออะไร?? จากนั้นจะมีมอนสเตอร์ Creature บุกเข้ามาให้เรากำจัดมันแล้วจึงจะออกมานอกห้องได้ค่ะ

 
** กรณีที่ตายกลับจุดเซฟหรือบีวิงกลับเมือง โดยที่ยังไม่ได้ฆ่า Monster สามารถกลับมาฆ่าใหม่ในภายหลัง ที่ nameless_i พิกัด 168 255 **
 
เมื่อออกมาจากห้องเราจะพบว่าสถานที่นี้ได้เปลี่ยนแล้ว !! Larjes จะให้เราไปหาข้อมูลเพิ่มเติม โดยเขาจะไปรอเราที่เรือ 
 

ขั้นตอนที่ 11
ให้เราไปยังกลางแผนที่จะพบกับทางเข้า Dungeon Nameless Island ค่ะ

 
ขึ้นไปยังชั้นสอง (abbey02 พิกัด 224 70) คลิ๊กคุยที่ Book เลือกตอบ ตรวจสอบหนังสือ เราจะได้สมุดบันทึกอ่านรายละเอียดด้านใน 
 

ขั้นตอนที่ 12
จากนั้นให้ขึ้นไปยังชั้นสาม (abbey03 232 233) เราจะพบกับศพชายนิรนาม เลือกตอบ แตะเขา ศพนั่นจะกลายเป็นมอนเตอร์เข้ามาโจมตีเราให้เรากำจัดมอนเตอร์
หลังจากกำจัดมอนสเตอร์ (Zombie ที่กลายร่างจากศพ) ให้เรากดสำรวจที่ศพอีกครั้งเราจะได้รับToken of King มันทำให้รู้ว่า ศพชายนิรนามที่เราพบนั่นเป็นใคร?!!
ขั้นตอนที่ 13
กลับมาหา Larjes อีกครั้ง เลือกตอบ ใช่ เพื่อเดินทางกลับไปยังเมือง Veins เมื่อคุยกับเขาอีกครั้ง เขาจะนำเรื่องราวทั้งหมดที่เราสามารถสืบหามาได้กลับไปรายงาน โดย Larjes จะขอบคุณโดยมอบ Exp ให้เป็นการตอบแทนด้วยค่ะ
** เมื่อจบเควสนี้แล้ว ต่อไปเราก็สามารถเข้า Dungeon Nameless Island ได้ตลอดเวลาแล้วค่ะ **

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น