วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2558

เควสเปลี่ยนอาชีพ : JOB SURA - CLASS3 [EP13.2.1]

Job Sura - Class3
เงื่อนไข :       
1. ต้องเป็นอาชีพ Monk หรือ Champoin มี Base Lv.99 และ Job Lv. 50 ขึ้นไป 
3. กดอัพ Skill Point ที่มีอยู่ให้หมด
หมายเหตุ :- การเปลี่ยนอาชีพ Class 3 สามารถเปลี่ยนได้ทั้งตัวละคร Class 2 และ Hi-Class 
- การเปลี่ยนอาชีพจะต้องมี Base Lv.99 และ Job Lv. 50 ขึ้นไป
- การเปลี่ยนอาชีพ Class 3 โดยเปลี่ยนจาก Class 2 นั้น จะไม่สามารถใช้ทักษะบางอย่างของอาชีพ Hi-Class ได้ 
- Skill Class 3 ไม่จำเป็นต้องเรียนรู้ทักษะพื้นฐานของ Hi-Class มาก่อน 
- การเปลี่ยนอาชีพ Class 3 โดยเปลี่ยนจาก Hi-Class นั้น จะได้โบนัส HP/SP เพิ่มขึ้นประมาณ 25% เมื่อเปรียบเทียบกับการเปลี่ยนจาก Normal Class
- เมื่อเปลี่ยนอาชีพ Class 3 เราจะมี Base Lv.99 เท่าเดิม โดย Base Lv จะเป็น 150 , Job Lv. 50 และ ค่า Status สูงสุด 120 P


วิธีเดินทางมาเมือง Viens


ขั้นตอนที่ 1
เริ่มเควสให้เดินทางมาที่ Bar ในเมือง Veins พิกัด 147 215 ค่ะ คลิกคุยกับ Npc King Crab เพื่อเริ่มเควส เราจะพบว่าพวกขี้เมากำลังอาละวาดใน Bar จากนั้นจะมี Npc ??? ปรากฏตัวขึ้นที่ เคาเตอร์บาร์ ให้เรา คลิกคุยที่ Npc ??? เขาจะสั่งสอนพวกขี้เมา โดยแสดงวิชาที่เราไม่เคยรู้จักมาก่อน ก่อนที่เราจะถามสิ่งที่สงสัยเขาก็หายตัวไปแล้ว ทิ้งไว้แต่ปริศนาวิชาที่เขาใช้ค่ะ

ขั้นตอนที่2
ให้เราออกมานอก Bar เดินมาทางซ้ายมือ เพื่อตามหา Npc ??? ตามห้องพักในโรงแรมค่ะ เมื่อเข้ามาให้ลงบันไดไปข้างล่างและสำรวจที่ห้องพักแรก เราจะพบกับเจ้าของเคล็ดวิชาลับค่ะ




คุยกับเขาไปเรื่อยๆ แล้วเลือก " แต่ข้ายังอยากจะรู้อีก "  จากนั้นเขาจะมอบหมายภารกิจให้เราไปกำจัด Desert Wolf จำนวน 100 ตัวค่ะ -0- ( สามารถหาหมาป่าน้ำตาลได้ที่ Map ra_fild01)

ขั้นตอนที่3
เมื่อกำจัดมอนเตอร์ครบแล้วให้กลับมาหา Npc Fighter(???) เพื่อส่งเควสที่ ve_in 97 147 (สามารถตรวจสอบจำนวนมอนเตอร์ได้ที่ Alt+U เลือก annoying homework) 


ขั้นตอนที่4
เขาจะให้เราเดินทางไปพบกับ Npc Buudy ที่ yuno_fild07 254 176 ค่ะ


เมื่อเราเดินทางมาพบกับ Buudy แล้วเขาจะส่งเราเข้าไปยังห้องรับรองเพื่อรอพบท่านอาจารย์

เมื่อเราถูกวาร์ปเข้ามายังห้องรับรองแล้ว ให้เข้าห้อง Drawing Room เพื่อเข้าไปยังห้องทดสอบเปลี่ยนอาชีพค่ะ

ขั้นตอนที่5
ในห้องทดสอบจะมีมอนเตอร์เกิดออกมาเรื่อยๆ ให้เรากำจัดให้หมดจนกว่าจะมีประกาศ " Buudy : ท่านอาจารย์มาแล้ว เดี๋ยวข้าจะพาเจ้าไปที่ห้องของท่าน "  ค่ะ

ขั้นตอนที่6
จากนั้นเราจะถูกวาปมาคลิกคุยกับ Npc Bruno เลือก " ขอข้าคุยด้วยหน่อย " เสร็จแล้วให้คุยกับ Npc Master เพื่อเปลี่ยนอาชีพเป็น Sura!! ค่ะ ^^


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น