วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558

เควสพิเศษ : BULK BUYER SHOP (การตั้งร้านรับชื้อ ITEM) [EP13.2.1]

Bulk Buyer Shop 
การตั้งร้านรับชื้อ Item
 

สามารถตั้งร้านได้ทั้ง Job Merchant หรือ Job อื่นๆ โดย Item ที่สามารถตั้งร้านได้ จะเป็น Item ทั่วไป ยกเว้น equipment, บาง Potions, และ Items ที่สร้างขึ้น
เงื่อนไขการตั้งร้านรับชื้อ Item  
1. Job Merchant

 - ต้องมี Skill Vending Lv1
 - ต้องทำการเควส Skill และใช้ Item Street Stall License 1 ea ต่อการตั้งร้าน 1 ครั้ง
 - สามารถตั้งรับ Item ได้สูงสุด 5 ช่อง โดยการกดใช้ Skill
 - หากไม่เรียน Skill สามารถ ใช้ Item Shabby Street Stall License ตั้งร้านได้ แต่สามารถตั้งรับ Item ได้สูงสุด 2 ช่อง
2. ตัวละครอาชีพอื่นๆ  - ใช้ Item Shabby Street Stall License 1 ea ต่อการตั้งร้าน 1 ครั้ง
 - สามารถตั้งรับ Item ได้สูงสุด 2 ช่อง
Part 1 : Job Merchant     เริ่มเควส ไปที่เมือง Alberta 37 41 (ที่เปลี่ยนอาชีพ Merchant) แล้วไปคุยกับ NPC Purchasing Team Mr. Huh ที่ alberta_in 58 52 แล้วเลือก "ข้าไม่เคยมีปัญหาในการซื้อสินค้าเลย... " , "ตกลง, จุดมุ่งหมายคืออะไร? " 
เราสามารถให้ท่านเปิด Bulk Buyer Shop ถ้าท่านเรียนรู้ Vending ค่าธรรมเนียมเพียงครั้งละ 10,000 zeny และจะต้องมี Street Stall License ทุกครั้งที่เปิดร้าน
เลือก เรียนรู้การเปิดร้าน Bulk Buyer Shop
รอกใบสมัคร โดยลงชื่อของตัวเอง และจ่ายค่าธรรมเนียมเพียง 10,000 zeny 
เมื่อ
เมื่อกรอกชื้อเสร็จเรียบร้อยแล้ว ได้รับ Street Stall License 5 ea สำหรับการตั้งร้าน 1 ครั้ง และ Skill Open Buying Stone  แค่นี้ก็สามารถตั้งร้านและชื้อ Street Stall License ได้เรื่อยๆ แล้วค่ะ
หมายเหตุ : การมองในหน้าต่าง Skill แบบใหญ่จะไม่เห็นเสริม Skill Open Buying Stone ค่ะ เราจะต้องกดย่อให้เป็นหน้าต่างแบบธรรมดาเสียก่อนโดยการกด Ctrl+S หรือ ปุ่มกลมๆ เล็กๆ รูป ( - ) ที่มุมบนขวามือเพื่อให้หน้าต่างกลับมาเป็นแบบเล็ก
การซื้อใบอนุญาตตั้งร้าน Bulk Buyer Shop : สามารถชื้อ Item Street Stall License ได้สูงสุดครั้งล่ะ 50 ชิ้น ๆ ล่ะ 200 Zeny
Part 2 : Job อื่นๆ
สามารถไปชื้อ Item Shabby Street Stall License ได้ที่ morocc 45 103 แล้วเข้าไปด้านใน ไปพบกับ NPC Black Marketeer ที่ que_job01 68 84  แล้วเลือก "Bulk Buyer Shop License " โดยสามารถชื้อ Item Shabby Street Stall License ได้สูงสุดครั้งล่ะ 10 ชิ้น ๆ ล่ะ 500 Zeny
Part 3 : การตั้งร้านรับชื้อ Item 
กดใช้ Skill Open Buying Stone (ต้องใช้ treet Stall License 1 ea) หรือ Item Shabby Street Stall License  โดยต้องใช้ข้อมูลให้ครบทุกช่องถึงจะตั้งร้านรับชื้อ Item ได้ โดยเราต้องมี Item ต้นแบบ ในการจะรับ Item ค่ะ โดยใช้ Item ต้นแบบอย่างน้อย 1 ชิ้น 
- ตั้งชื่อร้าน
- ใส่ Item ต้นแบบ โดยจะแสดง Item ที่อยู่ในตัวละคร ที่สามารถตั้งร้านรับชื้อ Item ได้ 
- กำหนดจำนวนชิ้นที่ต้องการรับ
- กำหนดราคาต่อชิ้น
- และจำกัดค่าเงินในการตั้งร้าน
และเราต้องจำกัดค่าเงินในการตั้งร้าน ซึ่งต้องคำนวนจำนวนเงินให้พอดีกับราคาที่เราต้องการรับชื้อ หากตั้งราคาน้อยเกิน ก็จะไม่สามารถรับ Item ได้ เช่น เราตั้งราคา Carrot ไว้ชิ้นล่ะ 2000 แต่จำกัดค่าเงินในการตั้งร้านไว้แค่ 1500 ก็จะไม่มีใครสามารถขาย Item ให้เราได้เลย
 
เมื่อเลือก Item / กำหนดจำนวนชิ้น / ราคาต่อชิ้น และจำกัดค่าเงินในการตั้งร้าน เรียบร้อยแล้ว กดตกลง แค่นี้ก็สามารถตั้งร้านได้แล้วค่ะ หน้าตาจะเหมือนกับการตั้งร้านขาย Item ตามปกติค่ะ
Part 4 : การขาย Item 
สามารถคลิกที่ร้าน ระบบจะแสดงรายการ Item ที่เราสามารถขายได้ โดยจะขึ้น Item ทั้งหมดในตัวละครของเราที่ร้านตั้งรับ และที่เรามี แล้วเลือกขาย Item ตามต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น