วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558

เควสสกิล : QUEST SKILL CHARGE ATTACK: KNIGHT

    Quest Charge Attack
เงื่อนไข ต้องเป็นอาชีพ Knight และ Lord Knight เท่านั้น
Item ที่ใช้ในการทำ Quest
   Candy Cane 5 ea (แต่ในบทสนทนาจะเป็น Candy Striper X5 )
  
   Witherless Rose 3 ea
 • เริ่มทำเควสท์กันเลยน่ะค่ะ • 
  ต้องเข้าไปคุยกับ Npc ที่ชื่อ Knight Member (Asofi Lazeya) ซึ่งเขาจะอยู่ตรงที่เปลี่ยนอาชีพ Knight พิกัด prt_in 85 99 
 
คุยกับเขาไปเรื่อยๆจนกว่าเขาจะบอกให้เราไปหา หัวหน้า Knight Chivalry
เมื่อเราเดินออกไปข้างนอกข้างๆที่เช่า PecoPeco จะมีคำพูดขึ้นมา ให้เราคลิ๊กไปเรื่อยๆ
 ให้เราไปคุยกับ Knight Leader หลังจากคุยเสร็จแล้วให้เราไปคุยกับ Knight Member และ Npc ที่ยืนอยู่บริเวณนั้นทุกตัว 
 หลังจากคุยกับ Npc ข้างนอกจนครบ แล้วให้เรากลับเข้ามาคุยกับ Npc ที่ชื่อ Knight Member (Asofi Lazeya) ใหม่อีกครั้ง 
 และกลับออกไปคุยกับ Npc ที่ชื่อ Knight Member ซึ่งยืนอยู่ข้างนอกตามรูป
 แล้วกลับเข้าไปคุยกับ Npc ที่ชื่อ Knight Member (Asofi Lazeya) ใหม่อีกครั้ง
และกลับออกไปข้างนอกเพื่อที่จะไปคุยกับ Npc ที่ชื่อ Knight Member ซึ่งในตอนนี้เขาจะให้เราไปหาของมาให้เขา
เมื่อเราหาของที่  Knight Member Npc ข้างนอก ต้องการมาครบแล้วให้เรานำของกลับไปให้ Knight Member (Asofi Lazeya) ที่เราคุยตอนรับเควสท์ในตอนแรก
 เราก็คุยกับเขาไปเรื่อยๆแล้วที่นี้เราก็จะได้มีสกิล Charge Attack ใช้กันน่ะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น