วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2558

เควสเปลี่ยนอาชีพ : JOB MERCHANT





MERCHANT

เงื่อนไข : ต้องเป็นโนวิท Job Level 10 และอัพ Job Skill ครบ 9 Point
หมายเหตุ : สำหรับผู้เล่นที่ออกมาจาก Traning Ground ก่อน สามารถเก็บ Job Level ให้ครบแล้ว สามารถมาคุยกับ เจ้าหน้าที่สมาคมต่างๆ เพื่อเปลี่ยนอาชีพ First Job Class ได้ทันทีค่ะ
เมื่อถูกวาร์ปออกมาที่ด้านนอกแล้วให้คุยกับ Brade เพื่อรับ ภารกิจกำจัด poring สามารถตรวจสอบได้กดปุ่ม alt+u หลังกำจัดมอนเตอร์ได้ครบกลับมาคุยกับ NPC อีกครั้งเพื่อส่งเควส




เลือกคุยกับ NPC Merchant เลือก " อธิบายเกี่ยวกับ Merchants " / " ข้าอยากลองเรียนรู้สกิล Merchant " เขาจะมอบ Merchant Manual ให้ กดดับเบิ้ลคลิกที่ Item เพื่อสวมใส่ แล้วตัวละครของเราจะมีสกิล Discount, Overcharge, Item Appraisal และ Mammonite ชั่วคราวค่ะ
























































เมื่อได้สกิลมาแล้วให้คุยกับ NPC ใหม่ เลือก " มอบภารกิจให้ข้า Quest " NPC จะให้เรานำเงิน 300zeny ที่ได้จากการขาย Item มาให้เขาดูค่ะ 


เราสามารถหาเงินได้จากการเก็บ Item ที่มอนเตอร์ drop ทิ้งไว้นำมาขายให้แก่ Merchant (ผู้หญิงผมสีม่วง) ที่ยืนข้างๆ Pman ค่ะ วิธีตรวจสอบจำนวนเงินที่มีในตัวละครกดปุ่ม alt+v ค่ะ



เมื่อรวมรวบเงินได้ครบ 300zeny ให้กลับมาส่งเควสกับ NPC ค่ะ หากตัวละครของเรามี Job Lv.10 และอัพ Basic Skill ครบแล้ว เลือก " ข้อต้องการที่จะเป็น Merchant " / " ใช่, ข้าต้องการที่จะไปยังสหภาพ Merchant Guilds " เราจะถูกวาร์ปไปยังสหภาพพ่อค้าที่เมือง Alberta ค่ะ




ให้คุยกับ NPC Merchant เลือก " ข้าต้องการเป็น Merchant " แล้วเจ้าหน้าที่สมาคมจะเปลี่ยนอาชีพให้เราค่ะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น