วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558

เควสสกิล : QUEST SKILL BLACKSMITH : UNFAIR TRICK

Skill Unfair Trick
before
after
เงื่อนไข : ต้องเป็นอาชีพ Blacksmith หรือ Mastersmith Job Lv. 30 ขึ้นไป
สิ่งที่ได้รับจากเควส : Skill Unfair Trick
ไอเท็มที่จำเป็นต้องใช้ :
               Steel                            2  ea
               Coal                             8  ea
               Iron Hammer                 2  ea
               Detrimindexta                1  ea
          และเงินจำนวน     500 Zeny
•   เริ่มต้นเควสให้เราเดินทางไปที่เมือง Geffen พิกัด 178 74 เพื่อคุยกับ NPC ที่ชื่อ Aki
•   ให้คุยไปเรื่อยๆ แล้วเลือกหัวข้อที่ว่า
          - ข้าจะเรียน
     เมื่อกดคุยไปเรื่อยๆ Aki จะให้เราหาไอเท็มมาให้เพื่อแลกเปลี่ยนกับทักษะนี้
•   เมื่อเรานำไอเท็มทั้งหมดมาให้เธอ ในครั้งแรก Aki จะทำไอเท็มที่เรานำมาให้เสียหาย      เธอจะให้เรานำไอเท็มมาให้อีกครั้ง
•   แต่เมื่อเรานำไอเท็มมาให้ Aki อีกครั้ง คราวนี้เธอจะทำ Iron Hammer พังจำเป็นต้องไปซื้อมาให้อีกรอบ
•   เมื่อเรานำ Iron Hammer มาให้เธอคราวนี้เราก็ได้ทักษะ Unfair Trick ซะที   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น