วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2558

เควสเปลี่ยนอาชีพ : JOB STAR GLADIATOR

Taekwon Master
       เงื่อนไข
         1.ต้องเป็น Taekwondo ที่มี Job Level เท่ากับหรือมากกว่า 40 
         2.ต้องอัพค่า Skill Point ให้หมด
       Item ที่ใช้ในการทำเควส
  1. Rough Wind 1 ea
  2. Great Nature 1 ea
  3. Mystic Frozen 1 ea
  4. Flame Heart 1 ea
  5. Star Crumb 1ea
  6. Star Dust 1ea
 ขั้นตอนการทำเควส
        เมื่อเราเป็น Taekwondo ที่มี Job Level เท่ากับหรือมากกว่า 40 และต้องการเปลี่ยนอาชีพเป็น Star Gladiator ให้ทำตามขั้นตอนดังนี้
        1. ไปที่เมือง Payon พิกัด 215, 102 จะพบกับ Mu-Hyun

        คุยกับเขาแล้วเลือก "อืมว่ามาสิ"

        เขาจะถามว่าเราอยากจะเป็น Taekwon Master ไหม? 
        ตอบ "โอว..แน่นอน!"

        เขาจะถามว่าเราปรารถนาที่จะเปลี่ยนอาชีพเป็น Taekwon Master ไหม?
        ตอบ "แน่นอน ข้าต้องการ"

        เขาจะให้เราไปพบกับ Mu-Gang ณ ที่ๆ ใกล้กับท้องฟ้ามากที่สุดของ Comodo

        2. Mu-Gang (Vagabond) อยู่บนยอดเขากลางเมือง Comodo พิกัด 173 230

        เมื่อคุยกับเขาให้เรายืนยันไปว่า "ใช่ ข้าพร้อมที่จะเปลี่ยนอาชีพแล้ว!"

        Mu-Gang จะให้เราหา Item ที่เป็นตัวแทนของธรรมชาติมาให้ 
        ได้แก่ Rough Wind 1 ea
                Great Nature 1 ea
                Mystic Frozen 1 ea
                Flame Heart 1 ea

        เมื่อนำ Item มาให้แล้ว Mu-Gang จะส่งเราไปที่ห้องทดสอบ 
 
         หากต้องการกลับไปที่ห้องทดสอบอีกในภายหลัง
         ก็สามารถกลับมาคุยกับ 
Mu-Gang ใหม่ได้

         3. เมื่อเข้าไปที่ห้องทดสอบ ให้เดินไปใกล้ๆ ขอบผา 
         แล้ว NPC ที่ทำการทดสอบจะโผล่ขึ้นมา

         ห้องแรกจะเป็นห้องแห่งพระอาทิตย์ คุยกับ Da-Roo

         เขาจะถามว่า เห็นอะไรอยู่ตรงข้าม? 
         ตอบ "ดวงอาทิตย์(ตอบว่า "ดวงดาว" ก็ได้ แต่จะได้คะแนนน้อยกว่า)

        เมื่อเขาถามว่า รู้สึกถึงอะไรจากดวงอาทิตย์?         ตอบ "ความอบอุ่น" หรือ "ความปลอดภัย" หรือ "การอวยพร"

          Da-Roo จะร้องเพลงให้เราฟังว่า 
          "ดวงอาทิตย์สาดแสงในวันคู่"
          "พระจันทร์เปล่งแสงในวันคี่"
          "ดวงดาวส่องแสงแวววาวในคืนห้า"

        "เจ้าเปลี่ยนพื้นที่ดวงอาทิตย์เป็นทะเลทราย "
        "เจ้าให้ศัตรูของดวงอาทิตย์เป็นทราย"
        "เจ้าเปลี่ยนพื้นที่ดวงจันทร์เป็นหนองน้ำ"
        "เจ้าให้ศัตรูของดวงจันทร์เป็นหมาป่า"
        "เจ้าเปลี่ยนพื้นที่ดวงดาวเป็นหลุมลึก"
        "เจ้าให้ศัตรูของดวงดาวเป็นอัศวินดำ"

         เมื่อจบแล้วเขาจะถามว่า เมื่อไหร่จะถึงวันที่สดใส?
         ตอบ "4 วัน,ทะเลทราย,ทราย"

         แล้วเขาจะส่งไปยัง 
ห้องแห่งพระจันทร์

         4. คุยกับ Bee-Ryu

         เขาจะถามว่า ดวงจันทร์ชนิดใดที่เราต้องการ?
         ตอบว่า "Green Moon" หรือ "Yellow Moon"

         เขาจะถามว่า ทำไมเราถึงต้องการที่จะมาเป็นเงาแห่งพระจันทร์?
         
ตอบว่า "เพื่อความยุติธรรม" หรือ "เพื่อปกป้องธรรมชาติ"

         หลังจากนั้นเขาจะร้องเพลงให้เราฟัง
          "ดวงอาทิตย์ส่องแสงในวันคู่"
          "พระจันทร์ส่องแสงในวันคี่"
          "ดวงดาวส่องแสงในคืนห้า"
 

         เขาจะถามว่า เมื่อไหร่ที่แสงสว่างจะกลับเข้าสู่เงาจันทร์?
         ตอบว่า "5 วัน,หลุมลึก,หมาป่า"
         
         แล้วเขาจะส่งไปยัง ห้องแห่งดวงดาว

         5. คุยกับ Chi-Hee 

         เธอจะพูดถึงดวงดาว

         เมื่อคุยกับเธอจบแล้วให้คุยอีกครั้ง Chi-Hee จะสุ่มคำพูดสองแบบ
         แบบแรกเธอจะบอกว่า -เด็กสาวดูเหมือนกำลังนับดาวบนฟ้า เธอคือดาวบนท้องฟ้า- 
         
ให้คุยใหม่เรื่อยๆ จนกว่าเธอจะพูดแบบที่สอง

         แบบที่สอง (จะทำเควสต่อได้) เธอจะบอกว่า เจ้าสามารถนำดาวบนพื้นมาได้ไหม? 
         ดวงดาวต่างๆกระจัดกระจายบนพื้นเหมือนกับเศษผง ท่านสามารถหามันได้ไหม?

         เธอจะบอกให้เราไปหา Star Crumb 1ea และ Star Dust 1 ea มาให้

         ถ้าเราเตรียมมาอยู่แล้วเธอจะคุยต่อ แต่ถ้าไม่มีเธอจะส่งเรากลับมาที่ Payon เมื่อเราไปหา Item ได้ครบแล้ว 
         ให้เราไปคุยกับ Mu-Gang ที่ Comodo เพื่อเข้าไปที่ ห้องแห่งดวงดาว อีกครั้ง

         Chi-Hee จะร้องเพลงเหมือน Bee-Ryu ให้เราฟังอีกครั้ง

         เธอจะถามว่า เมื่อไหร่ที่ดวงดาวจะเจิดจรัส? 
         ตอบว่า "10 วัน,ทะเลทราย,อัศวินดำ"

         Chi-Hee จะบอกให้เราไปหา Mu-Gang 

         เราสามารถออกจาก ห้องแห่งดวงดาว ได้โดยการคุยกับ Chi-Hee อีกครั้ง


          เธอจะส่งเรากลับไปที่ Payon

          6. ไปคุยกับ Mu-Gang ที่ Comodo อีกครั้ง   

         
เราจะได้เปลี่ยนอาชีพเป็น Star Gladiator สมใจ ^^

**..จบเควส..**
แถมท้ายนิดนึงค่ะ เมื่อเราอยู่กับ Soul Linker แล้วสามารถลอยได้ด้วยนะ

แค่ให้ Soul Linker ใช้สกิล "Soul of Star Gladiator" ใส่ให้เรา

       

แล้วเราก็ใช้สกิล "Fusion of  Sun, Moon and Star" ก็จะลอยแล้วค่ะ 

ถ้าอยากให้ลอยสูงๆ ก็นั่ง แล้วพิมพ์คำสั่ง /doridori ซ้ำๆ 

เราสามารถเดินบนอากาศได้ และเดินเร็วกว่าปกติด้วยนะ 
เมื่อโจมตี จะเป็นการโจมตีทะลุ Def ค่ะ แต่ HP จะลดเรื่อยๆ และจะลอยต่ำลง 

ถ้าต้องการจะยืนปกติ ก็ใช้สกิล "Fusion of  Sun, Moon and Star" ซ้ำอีกทีค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น