วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2558

เควสเปลี่ยนอาชีพ : NEW TRAINING GROUND [EP13.2.1]

New Training Ground
เมื่อสร้างตัวละครเข้าสู่ Training Ground แล้วให้คุยกับ Npc Sprakki เราจะได้รับเควส The First Step To Ragnarok สามารถตรวจสอบได้โดยใช้ กดปุ่ม Alt + U เลือกเควสที่ต้องการแล้วดับเบิ้ลคลิก


จากนั้นให้เดินข้ามสะพานเข้าไปในปราสาท เพื่อคุยกับ  Sprakki อีกครั้งแล้วเลือก 
“ เริ่มต้นฝึกฝน ”

ให้คุยกับ Brade เขาจะให้เราสวมใส่อุปกรณ์จำนวน 4 ชิ้น ให้เลือกเปิดหน้าต่าง Item ได้ที่ Inventory จากนั้นให้ดับเบิ้ลคลิกที่อุปกรณ์สวมใส่ตามให้ครบแล้วคุยกับ  Brade อีกครั้ง เขาจะให้เราไปหา Jinha เพื่อเรียน Skill First Aid 

เดินขึ้นมาทางด้านขวาบนเราจะพบกับ Jinha เลือก “ ข้าต้องการที่จะเรียนรู้ทักษะ First Aid ”

เมื่อได้ Skill First Aid ให้กลับมาคุยกับ  Brade อีกครั้ง เขาจะให้เราไปยังห้องถัดไป โดยเข้าประตูวาปทางซ้ายมือ
เมื่อผ่านวาปเข้ามาแล้วให้คุยกับ Chocolat เธอจะให้เราคุยกับ Kafra, Zonda และ Soldier เมื่อคุยครบทั้งหมดให้กลับมาคุยกับ  Chocolat อีกครั้ง เลือก “ สถานที่ฝึกต่อสู้จริงอยู่ที่ไหนหรือ? ”


จากนั้นเธอจะวาปเราออกมายังสถานที่ฝึกฝน ให้คุยกับ Brade เขาจะให้เรากำจัด Poring ที่อยู่ภายในสถานที่ฝึก เมื่อกำจัดมอนเตอร์เสร็จแล้วให้กลับคุยกับ Brade อีกครั้ง เขาจะให้ Novice Cutter เพื่อใช้เก็บเลเวลสำหรับเปลี่ยนอาชีพได้เมื่อมี Basic Level.10 / Job Level.10 




หากเราเก็บเลเวลจนครบตามเงื่อนไขที่กำหนดแล้วก็สามารถเลือกคุยกับ Npc ที่ต้องการเปลี่ยนอาชีพและขอรับภารกิจจาก Npc เพื่อใช้สำหรับเปลี่ยนอาชีพได้ค่ะ เมื่อทำภารกิจสำเร็จแล้วให้คุยกับ Npc ที่รับเควสเพื่อให้ส่งไปยังสมาคมเพื่อเปลี่ยนอาชีพค่ะ
ตัวอย่าง " กรณีต้องการเปลี่ยนอาชีพเป็น Mage " ^ o ^
1. ให้คุยกับ Npc Mage เลือก " มอบหมายภารกิจให้ข้า "


2. จากนั้นเจ้าหน้าที่สมาคม จะให้เรากำจัด Lunatic 5 ตัว

3. เมื่อทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายสำเร็จแล้วให้กลับมาคุยกับ เจ้าหน้าที่สมาคมอีกครั้ง



4. เลือก " ใช่, ข้าต้องการที่จะไปยังสหภาพ Mage Guilds "
5. เราจะถูกวาปมายังสหภาพ Mage Guilds ให้เข้าไปคุยกับ เจ้าหน้าที่สมาคม Mage แล้วเลือก " ข้าต้องการจะเป็น Mage "
หมายเหตุ : สำหรับผู้เล่นที่ออกมาจาก Traning Ground ก่อน สามารถเก็บ Job Level ให้ครบแล้ว สามารถมาคุยกับ เจ้าหน้าที่สมาคมต่างๆ เพื่อเปลี่ยนอาชีพ First Job Class ได้ทันทีค่ะ
-==::::::: E n D :::::::==-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น