วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2558

เควสเปลี่ยนอาชีพ : QUEST HIGH CLASS

HIGH  CLASS

 Quest เปลี่ยนอาชีพเป็น High Class
 เงื่อนไข :  Class : 2 , Base Lv : 99 , Job Lv : 50
 สิ่งที่ต้องเตรียม :     อัพ Skill Point ให้หมด ทำให้น้ำหนักตัวเป็น 0 นำเงินไปเป็น
                         จำนวน 1,285,000 Zeny และทำการถอด Falcon ,Peco Peco ,Cart ด้วยถ้ามี
 วิธีการทำเควส :
     - สถานที่เริ่มต้นคือ เมือง Juno พิกัด 89 319
     - เข้าไปภายใน หา Npc ชื่อ Metheus Sylphe ซึ่งจะอยู่ที่พิกัด 88 164 Npc ตัวนี้จะบอกให้เราบริจาคเงินจำนวน          1,285,000 Zeny ให้กับทางห้องสมุดเพื่อที่จะเข้าไปอ่าน Book of Ymir ให้เราบริจาคเงินให้เขาซะ
     - จากนั้นเดินขึ้นมาที่พิกัด 93 207 จะเจอกับ Book of Ymir กดเพื่ออ่านหนังสือให้เรียบร้อย
     - จากนั้นให้เดินลงมาข้างล่างสุด จะพบจุดวาป
     - เข้าไปจะเจอกับทางเดินซึ่งจะเป็นเหมือนเขาวงกต ให้เดินจนกว่าจะพบห้องที่มีลักษณะเป็นทางเดินวนลงไปข้างล่าง
     - จากนั้นให้เดินไปเข้าวาปที่อยู่ด้านล่างสุด จะเจอห้องแห่ง Heart of Ymir ให้เดินไปตรงพิกัด 41 43 แล้วสำรวจบริเวณใต้เครื่องจักร จะพบ Heart of Ymir ให้กดสำรวจ
     - หลังจากนั้นเราจะถูกวาปส่งไปที่ Valkyrie จากนั้นให้เดินเข้าไปข้างในสุด จะพบกับ Npc ชื่อ Valkyrie ให้คุยกับเธอ   ถ้าเราสละแล้วซึ่งทุกสิ่งทุกอย่าง (ใช้ Stat และ Skill Point หมดแล้ว น้ำหนักตัวและเงินเป็น 0) เธอจะทำให้เราเกิดใหม่   เป็น High Novice อีกครั้ง
     - และส่งเรากลับลงไปที่เมืองเริ่มต้นตามสายอาชีพเดิมของเรา
         - เมื่อเราเก็บ Job Skill ได้ครบ 9 ให้เราไปเปลี่ยนอาชีพตามสายอาชีพที่เราเคยเปลี่ยนมา  โดยให้เราไปคุยกับ NPC ที่เปลี่ยน Class1 ได้ทันทีโดยไม่ต้องใช้ Item ในการเปลี่ยน
         - หลังจากนั้นเมื่อเราเก็บ LV.JOB ได้ครบ 40 หรือจะเล่นถึง 50 เลยก็ได้ ก็จะสามารถเปลี่ยนเป็น Class2 ได้โดยให้เราไปคุยกับ กับ หนังสือ Book of Ymir ที่เมือง Juno พิกัด 89 319 เมื่อเข้าไปแล้วไปยัง พิกัด 93 207  คุยแล้วเราจะถูกส่งไปยัง Valkyrie แล้วให้เราคุยกับ NPC ตามสายอาชีพที่เราเคยเปลี่ยนมา ก็จะสามารถเปลี่ยนเป็น High Class ได้ (หมายเหตุ: ก่อนเปลี่ยนอาชีพทุกครั้งเราต้อง UP Skill ของแต่ละ Class ให้หมดก่อนที่จะเปลี่ยนอาชีพ) 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น