วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2558

เควสเปลี่ยนอาชีพ : JOB NINJA

เควสเปลี่ยนอาชีพ Ninja
เงื่อนไขในการเปลี่ยนอาชีพ
1. ต้องเป็น อาชีพ Novice ที่มี Job Level 10
ขั้นตอนการทำเควส
- เดินทางไปหา Npc Akaki ที่เมือง Alberta ที่พิกัด alberta 30 65 เขาจะพาเราไปส่งที่ Amatsu โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
- เมื่อมาถึง Amatsu แล้วให้ไปที่พิกัด amatsu 145 138 และเข้าไปในบ้าน
- ให้เราเข้าไปในบ้านซึ่งจะมีทางลับให้เราเดินเข้าไปด้านในได้ สังเกตุทางที่เดินได้จะมีช่องสี่เหลี่ยมเมื่อเอา เมาส์ ชี้
- หลังจากนั้นให้เราคุยกับ Npc Cougar และเขาจะบอกให้เรามาหา Wildcat Joe ที่เมือง Einbroch ให้เราตอบว่า " แน่นอน "
5. คุยกับ Cougar อีกครั้ง เขาจะส่งเราไปที่ Einbroch ให้ฟรี



- เมื่อเราไปถึง Einbroch ให้ไปที่หอคอย โดยคุยกับไกด์ด้านล่าง และให้เงินค่าเข้าชมกับเขา 10 Zeny (หรือ 20 Zeny รวมค่าอาหารว่าง)



- ด้านบน เราจะพบกับ Suspicious Man คุยกับเขา และ
ตอบรับการทดสอบ
ออกมานอกเมือง Einbroch ทางทิศใต้ของแผนที่ จะพบจุดสำรวจ ให้กดสำรวจไปเรื่อยๆจนกว่าจะได้ตราประทับ


- นำตราประทับไปส่งให้ Suspicious Man แล้วเขาจะส่งเรากลับ Amatsu (หาก NPC ไม่ส่งกลับ เราสามารถกลับไปส่งเควสที่ Amatsu ได้เองเลย)

- ให้เรากลับไปหา Npc Cougar ในห้องลับเมือง Amatsu และเขาจะสุ่มขอไอเทมจากเรา 1 ชุด จากรายการด้านล่าง
ชุดที่ 1
1. Cyfar 5 ea

2. Phracon 1 ea


ชุดที่ 2
1. Iron Ore 5 ea
2. Phracon 1 ea


- เมื่อนำไอเทมกลับมาให้เขา เราก็จะได้รับการเปลี่ยนอาชีพเป็นนินจา
ที่ขาดไม่ได้เลย คือ อาวุธของอาชีพ Ninja ให้เราเดินเข้ามาด้านในก็จะมี Npc ขายไอเทมอยู่เลือกกันได้เลยว่าอยากได้แบบไหน 
สำหรับอาวุธประเภทดาบนินจาเราต้องหาไอเทมมาแลกต้องใช้อะไรบ้างคุยที่ Npc ตัวที่อยู่ด้านบนสุดตามภาพด้านล่างจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น