วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558

เควสพิเศษ : เควสลงดันเจี้ยน RACHEL SANCTUARY PART II

เควสลงดันเจี้ยน Rachel Sanctuary Part II
 ถึงตอนนี้เมื่อเราทำเควสเข้าสู่วิหารได้แล้วต่อไปเราก็จะถึงเวลาทำเควส ลงดันเจี้ยน Rachel Sanctuary แล้วนะครับแต่ก่อนอื่นเลยเพื่อนๆจะต้องทำเควสทางผ่านก่อนเลยครับ เควสนี้ครับ The Wicked Delivery หากไม่ทำเควสนี้จะไม่สามารถทำเควสลงดันเจี้ยนต่อไปได้
 - เมื่อทำเควส The Wicked Delivery เสร็จแล้วก็ทำเควสกันต่อเลยครับ
 ไอเทมที่ต้องใช้
 1.  Glacial Heart 40 ea ดรอบจาก Monster ในแผนที่ Ice_dun นะครับ
 - ให้เราเดินทางไปยังแผนที่ Rachel พิกัด 142 , 167 คุยกับ Npc Seeking Follower
 


 - เขาก็จะบอกให้เราไปพบกับ High Priest Zhed
 - หลังจากนั้นให้เรามาที่แผนที่ ra_temple พิกัด 116 , 174 เข้าไปในวิหาร
 - ต่อไปด้านล่างนี้เป็นแผนที่จำลองภายในวิหารตรงส่วนที่เราต้องทำเควสนี้นะครับผมจะเอา Npc Priestees Panno เป็นศูนย์กลางนะครับจะได้เดินไปตำแหน่งต่างๆได้ง่ายขึ้นเพราะเราจะพบ Npc ตัวนี้ในการทำเควสใน Part I บ่อยครับ แต่ Npc ตัวนี้ไม่มีส่วนกับการทำเควสในขั้นตอนต่อๆไปนะครับ
 - เมื่อเข้าไปด้านในแล้วคุยกับ Npc High Priest Zhed พิกัด ra_temin 277,159 ในจุดที่1 และ เลือก " แน่นอน ข้าตกลง "
 - เขาก็จะบอกเราว่าต้องใช้ 40 Glacial Heart และ Priest’s Recommendation เพื่อใช้ในการเข้าไปพบกับสันตะปาปา ซึ่งไอเทม Glacial Heart เราจะต้องหาเองส่วนไอเทม Priest’s Recommendation Npc High Priest Zhed จะเป็นคนมอบให้กับเรา
 - เมื่อคุยจบเราก็จะได้รับ High Priest’s Recommendation จาก Zhed
 - หลังจากนั้นให้เราไปยังจุดที่ 2 พิกัด 134,134 ตามแผนที่โดยให้เราเตรียมไอเทม Glacial Heart 40 ea ไปด้วยคุยกับ Guard เพื่อขอผ่านเข้าประตู
 - เมื่อเข้ามาด้านในให้เข้าประตูอีกครั้ง
 - เดินตรงขึ้นมาจนสุดทางจะพบกับ Pope (สันตะปาปา) ของเมืองนี้
 - Pope จะถามคำถาม 2 ครั้ง ตรงนี้ตอบอะไรก็ได้ครับ
 - หลังจากนั้น Pope ก็จะบอกให้เรากลับไปหา High Priest Zhed ต่อไป
 - หลังจากนั้นให้เรากลับมาคุยกับ High Priest Zhed อีกครั้งในจุดที่1  (ในภาพมีเพื่อนๆชาว Chaos มาทำเควสด้วยพอดีและมานั่งถ่ายรูปอย่างเป็นระเบียบน่ารักจริงๆ)
 - เลือก " Okay " เพื่อไปพักผ่อนในห้องถัดไปซึ่งติดกับห้อง High Priest Zhed นี่แหละครับ
 - หลังจากนั้นให้เราเดินมาตรงผนังในห้องของจุดที่3 นี้ตามภาพจะมีข้อความปรากฎขึ้นมา
 - หลังจากนั้นจะมี High Priestess Niren โผล่ขึ้นมาและให้เราคุยกับเธอ
 - กลับมาคุยกับ High Preist Zhen อีกครั้งในจุดที่ 1
 - เมื่อคุยเสร็จให้เราเดินออกมาจากห้อง High Priest Zhed ไปยังจุดที่ 4 ที่อยู่ใกล้ๆนั่นเองจะมีข้อความขึ้นมาปรากฎว่าเราได้พบกับอะไรบางอย่างให้เราเลือก " เก็บมัน "
 - หลังจากนั้นให้เราเดินไปยังจุดที่ 5 ตามแผนที่จำลองเพื่อเข้าวาร์ปไปยังห้องถัดไป
 - เมื่อเข้ามาแล้วให้เราเข้าวาบต่อไปยังจุดที่ 7 เพื่อเข้าไปสู่ห้องซึ่งเป็นทางลงสู่ ดันเจี้ยน Rachel Sanctuary ครับจำทางเดินมาห้องนี้ดีๆน่ะ เพราะต่อไปหากจะลงสู่ดันเจี้ยน Rachel Sanctuary เราจะต้องลงทางนี้
 - เมื่อเข้ามาห้องนี้แล้วให้เราเดินไปยังจุดวาบจะมีข้อความขึ้นมาให้เราเลือก " ใช้กุญแจดอกเล็ก "
Note: หากทำเควสจบแล้ววาบนี้จะเป็นทางสู่ดันเจี้ยน Rachel Sanctuary เราจะสามารถผ่านเข้าออกได้โดยไม่มีข้อความขึ้นมาอีก
 - เราก็จะลงมาสู่ดันเจี้ยน Rachel Sanctuary กันแล้วครับแต่เราต้องทำเควสต่อนะครับยังไม่เสร็จให้เราเดินเข้าจุดวาบเพื่อไปยังแผนที่ต่อไป (ไปตามจุดวงกลมตรงแผนที่เล็กนะครับ)
 - เราจะมาอยู่ที่แผนที่ que_san04 และจะมีข้อความปรากฎขึ้นมา
 - เดินตรงขึ้นไปเรื่อยๆดูจุดตรงแผนที่เล็กก็ได้นะครับว่าเดินไปทางไหนจะมีข้อความปรากฎขึ้นมาอีก
 - เมื่อเดินตรงขึ้นไปเรื่อยๆจนถึงบนสุดของแผนจะมีข้อความปรากฎขึ้นมาและเราจะพบกับ High Priestess Niren อีกครั้ง
 - เมื่อคุยกับเธอเสร็จเราจะถูกส่งมาด้านนอกเราจะมาอยู่ในแผนที่ในเมือง rachel จะมีข้อความปรากฎขึ้นมา
 - กลับไปคุยกับ High Priest Zhed
 - เขาจะขอให้เราอย่าบอกเรื่อง Holy Ground กับใคร เป็นอันจบเควสเ และสามารถลงสู่ ดันเจี้ยน Rachel Sanctuary ได้ตลอดเวลาครับ ตรงห้องที่เข้าไปในแผนที่จำลองจุดที่ 7

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น