วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2558

เควสเปลี่ยนอาชีพ : JOB WARLOCK - CLASS3 [EP13.2.1]

Job Warlock
เงื่อนไข : Job Wizard หรือ High Wizard Lv.99/50 ขึ้นไปเท่านั้น

หมายเหตุ :
- การเปลี่ยนอาชีพ Class 3 สามารถเปลี่ยนได้ทั้งตัวละคร Class 2 และ Hi-Class 
- การเปลี่ยนอาชีพจะต้องมี Base Lv.99 และ Job Lv. 50 ขึ้นไป
- การเปลี่ยนอาชีพ Class 3 โดยเปลี่ยนจาก Class 2 นั้น จะไม่สามารถใช้ทักษะบางอย่างของอาชีพ Hi-Class ได้ 
- Skill Class 3 ไม่จำเป็นต้องเรียนรู้ทักษะพื้นฐานของ Hi-Class มาก่อน 
- การเปลี่ยนอาชีพ Class 3 โดยเปลี่ยนจาก Hi-Class นั้น จะได้โบนัส HP/SP เพิ่มขึ้นประมาณ 25% เมื่อเปรียบเทียบกับการเปลี่ยนจาก Normal Class
- เมื่อเปลี่ยนอาชีพ Class 3 เราจะมี Base Lv.99 เท่าเดิม โดย Base Lv จะเป็น 150 , Job Lv. 50 และ ค่า Status สูงสุด 120 P


ขั้นตอนที่1เริ่มเควสให้สำรวจที่เมือง morocc พิกัด 103 144 เลือก " ค้นหารอบๆ " และ " ยื่นมือออกไป " จากนั้นเราจะหลุดเข้าไปในวาร์ปที่ถูกซ่อนไว้

ขั้นตอนที่2
หลังถูกวาร์ปมายังห้องลับ ให้เราเลือกคุยกับ Npc Assisant(Yoop-ผมสีเหลือง) ก่อน คลิกคุยไปเรื่อยๆ แล้วเลือกตอบ  " ข้าไม่แน่ใจ ท่านเป็นใคร? " " Warlock คืออะไร? " / " ข้าจะเป็น Warlock ได้ไหม? " " ข้าต้องทำอะไรบ้าง? " ตามลำดับ

ขั้นตอนที่3
จากนั้น Master Egnoloria จะให้เราคุยกับ Npc Assisant(Yoop-ผมสีเหลือง) อีกครั้งเพื่อรับภารกิจรวบรวม Shining Crystal(Glittering Crystal) และ Giant Bradium Fragments(Great Bradium Piece) มาอย่างละ 1 ชิ้น 



* วิธีเดินทางไปแผนที่ spl_fild02 สามารถมาออกวาร์ปจากเมืองได้ที่นี้ค่ะ *

ขั้นตอนที่4เราสามารถหาได้จากการกำจัดมอนเตอร์ Golem และ Naga ในแผนที่ spl_fild02 (ต้องใส่ไอเทม Magical Stone และ Magic Stone Ring ที่ Npc มอบให้ไว้ในตัวละคร ขณะที่กำจัดมอนเตอร์เพื่อรวมรวบไอเทมที่ต้องการ)

หมายเหตุ : ต้องตรวจสอบน้ำหนักของตัวละครว่าเกินหรือไม่ หากเกินจะไม่ได้รับ Item ในการทำเควสค่ะ 

ขั้นตอนที่5หากรวบรวม Great Bradium Piece และ Glittering Crystal มาครบแล้วให้กลับไปหา Npc Yoop ที่ splendide 119 322 เมื่อเข้าไปด้านในแล้วให้ถอด Magical Stone และ Magic Stone Ring ออกจากตัวละครก่อน คลิกคุยกับ Yoop แล้วเลือก " ข้านำวัสดุมาแล้ว " 
ขั้นตอนที่6
เมื่อส่งวัสดุให้ Yoop เสร็จเรียบร้อยแล้วให้กลับไปหา Master Egnoloria อีกครั้งค่ะ (เราสามารถกลับไปยังห้อง Egnoloria ได้ด้วยการไปสำรวจจุดวาร์ปที่ morocc พิกัด 103 144 ค่ะ)
นั้นให้คลิกคุยกับ Npc Assisant(Yoop-ผมสีฟ้า) เราจะได้รับ Rainbow Ruby Water, Wind, Earth, Fire อย่างละ 5 ชิ้น แล้วเราจะถูกวาร์ปไปยังห้องรอการทดสอบค่ะ

ขั้นตอนที่7
ให้เราคลิเข้าห้อง The Chamber of Magic เพื่อรอการทดสอบ หลังถูกเข้ามาในห้องทดสอบแล้วเราต้องกำจัดมอนเตอร์ที่เกิดในห้องให้หมด โดยเราสามารถใช้  Item Rainbow Ruby เป็นตัวช่วยได้ค่ะ 

หมายเหตุ : หากตายในระหว่างการทดสอบ ให้ไปคุยกับ NPC ที่เริ่มต้นเควสที่ Morroc ใหม่ ซึ่ง NPC ตัวนั้นจะวาร์ปตัวละครไป จากนั้นให้คุยกับ NPC ผมสีฟ้า ก็จะสามารถทำเควสต่อได้
ขั้นตอนที่8
เมื่อกำจัดมอนเตอร์หมดแล้ว Hollow Stone จะปรากฏขึ้น ให้เราใส่พลังเวทย์มนต์ลงหินด้วยการโจมตี Hollow Stone โดยใช้สกิลเวทย์มนต์ใดๆ ก็ได้ เมื่อ Hollow Stone ได้รับพลังเวทย์มนต์เต็มแล้วจะมีข้อความแจ้งว่า

" Hollow Stone : The stone is crystallized with enough magic power. "
ขั้นตอนที่9
ให้เรากลับมาหาคุยกับ Npc Assisant(Yoop-ผมสีฟ้า) แล้วเขาจะให้เราไปพบกับอาจารย์ เมื่อคุยกับ Npc Master Egnoloria เธอจะเปลี่ยนอาชีพ Warlock ให้กับเราค่ะ

สำหรับ Book สำหรับอาชีพ Warlock สามารถเช่าได้จาก NPC Lea ได้ที่เปลี่ยนเมท(geffen_in 175 112) ตามรูปค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น