วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558

เควสพิเศษ : QUEST THE SIGN PART III (B) NEW

Quest The Sign Part III (B) NEW
 ขั้นตอนการทำเควสท์:    
 ขั้นที่ 7 คุยกับ Gen ที่บริเวณ Niflheim (146, 241) เลือก "ไป" แล้วเขาจะส่งเราไปพบกับ Queen of the Dead (อ๊ะๆ!! ก่อนลงไปเตรียม Empty Bottle 1 ea และ Brigan 3 ea  ไปด้วยน้า)
คุยกับ Queen of the Dead เธอจะให้รางวัลตอบแทนเรา เลือก "สัญลักษณ์แห่ง 9 อาณาจักร..."
เราจะได้รับ สัญลักษณ์แห่ง 9 อาณาจักร Symbol of the Nine Realms มา
Queen of the Dead อนุญาตให้เราไปที่น้ำพุของเธอได้ (อยู่ระหว่างทางเดินที่เราเดินมาหาเธอนั่นเอง) และถ้าเรามี Empty Bottle 1 ea และ Brigan 3 ea ก็สามารถ "บรรจุน้ำลงขวด" ได้
ก็จะได้รับ Cursed Water 1 ea มานะจ๊ะ เมื่อใช้แล้วอาวุธจะกลายเป็นธาตุ Dark นาน 3 นาที
ขั้นที่ 8  (ต้องพก Serin’s Gold Ring ไปด้วยค่ะ)
   วิธี B กลับไปคุยกับ Serin ที่ Niflheim (313, 70) มอบ Symbol of the Nine Realms ให้เธอ แล้วเราจะถูกวาร์ปไปยังห้องลับ คุยกับ Serin เลือก "ไม่ หยุดเดี๋ยวนี้นะ  ถ้าเลือก "ก็ได้ข้าจะปล่อยเจ้าไป" จะได้รับแค่ Old Purple Box และจบเควสท์ทันที!!!
เราจะต้องสู้กับ Dark Lord Incarnation (Dark Illusion) ที่ Serin เรียกออกมา ถ้าเราตายระหว่างที่ต่อสู้ ให้กลับมาคุยกับ Serin  และรอประมาณ 7 - 10 นาที ถึงจะเข้าไปต่อสู้ใหม่ได้ 
 เมื่อเราปราบ Dark Lord Incarnation ได้ Serin จะบอกให้เราไปพบกับ Queen of the Dead ในขั้นตอนที่ 9
   วิธี A กลับไปคุยกับ Witch บริเวณ Niflheim (254, 191) ผ่านสวิทช์ข้างภาพวาดหน้าบันไดชั้น 2
เลือก "ให้สัญลักษณ์" เพื่อมอบ Symbol of the Nine Realms ให้ Witch
Witch จะบอกว่าต้องการขัดขวาง Serin
ถามว่า "อะไรที่เธอต้องการ?"
Serin ต้องการ Symbol of the Nine Realms
ถามว่า "เธอจะไปทำอะไร?"
 Serin จะเรียก Dark Lord มา เพื่อแลกกับการฟื้นคืนชีพอีกครั้ง
ถามว่า "ฉันควรจะทำอะไร?"
 เราต้องไปพบ Serin และให้เธอกิน Tonic ที่ Witch ให้มาเพื่อลบความทรงจำ
Witch จะมอบ Witch’s Tonic 1 ea และ Witch’s Medal 5 ea( รูปของ Item จะไม่ใช่รูป Apple เหมือนในภาพ และห้ามนำไปขายเด็ดขาด ) และ เราสามารถพาเพื่อนมาช่วยเหลือได้โดยการมอบ Witch’s Medal ให้เพื่อนคนละ 1 ea และเพื่อนในปาร์ตี้จะต้องเคยผ่านเควส Piano มาก่อนจึงจะสามารถคุยกับ Witch ได้นะจ๊ะ(จะง่ายกว่าไปคนเดียวนะจ๊ะ ) และหลังจากสำเร็จแล้ว ต้องนำกลับมาเก็บไว้ที่ตัวเราให้ครบ 5 ea ด้วยนะคะ จึงจะผ่านไปขั้นต่อไปได้
 เมื่อเตรียมปาร์ตี้พร้อมแล้วคุยกับ Witch อีกที (เพื่อนๆในปาร์ตี้จะต้องคุยกับ Witch และต้องมี Witch’s Medal อยู่ในตัวละครด้วยนะจ๊ะ ) เลือก "Yes" เพื่อไปพบกับ Serin 
 ถ้าเลือก "No" จบเควสท์ทันที!!!
(ขอเปลี่ยนตัวแสดงอีกครั้งครับ ขออภัยในความไม่สะดวก)
เราจะถูกวาร์ปให้เข้าไปพบกับ Serin เลือก "ทำไมเจ้าถึงทำสิ่งนี้ล่ะ...**ส่วนเพื่อนๆในปาร์ตี้ก็นั่งเฉยๆ และเตรียมตัวพร้อมลุยเท่านั้นจ้า..**
 (และแล้วพระเอกของเราก็กลับมาอีกครั้ง)
ถามว่า "นั่นแหละ ทำไมเจ้าต้องการ Dark Lord...?"
 เลือก "แล้วถ้า Dark Lord มาที่ Rune-Midgard ล่ะ...."
เลือก "ไม่ หยุดเดี๋ยวนี้นะ" เพื่อขัดขวาง Serin 
  
ถ้าเลือก "ก็ได้ข้าจะปล่อยเจ้าไป" จะได้รับแค่ Old Purple Box และจบเควสท์ทันที!!!
เลือก "ข้าเปลี่ยนใจเพื่อ Rune-Midgard"
  ถ้าเลือก "ข้าจะทำ และข้าจะทำให้ได้ด้วย..." จะได้รับ Old Purple Box และจบเควสท์ทันที!!!
 เราก็จะพบกับ เหล่าปีศาจที่ Serin เรียกออกมา
**จังหวะนี้แหละร่วมกันลุยกับปีศาจเลย**
  • ได้แก่  Dark Lord Incarnation (Dark Illusion), Ancient Mummy 2, Wraith 2 และ Ghoul 5 
 ถ้าเราตายระหว่างที่ต่อสู้ ให้กลับมาคุยกับ Witch และรอประมาณ 7 - 10 นาที ถึงจะเข้าไปต่อสู้ใหม่ได้
เมื่อเราปราบปีศาจหมดแล้วคุยกับ Serin อีกที
 เมื่อ Serin ดื่ม Tonic แล้วก็เสร็จสิ้นภารกิจของเรา
เมื่อสำเร็จแล้วรวบรวม Witch’s Medal ทั้ง 5 ea กลับมาคุยกับ Witch อีกครั้ง เธอจะบอกให้ไปพบกับ Queen of the Dead
ขั้นที่ 9 ไปคุยกับ Gen ที่บริเวณ Niflheim (146, 241) เพื่อเข้าพบ Queen of the Dead เลือก "ใช่ ข้าพร้อมแล้ว"
Queen of the Dead จะตักเตือนให้เรารอบคอบ เสร็จแล้วกลับออกมา
ขั้นที่ 10 ไปพบ Valkyrie ผ่านจุดชมวิวบริเวณ gef_fild07 (182, 241)
Valkyrie จะชมเชยเรา และมอบ The Sign ให้กับเรา เย๊ๆ ได้มาแล้วววว แต่ไหงเป็น Apple หว่า ยังใช้งานไม่ได้ต้องเอาไปซ่อมต่ออีก T-T
ขั้นที่ 11 ให้นำ The Sign ไปให้ Metz ที่บริเวณ Prontera (263, 275) Metz จะขอยืม The Sign ไว้เพื่อศึกษา ให้เรากลับมาเอาประมาณ 3- 4 ชั่วโมงหลังจากนั้น ถ้าหากลืมให้กลับมาคุยใหม่ในช่วงเวลาเดียวกันในวันถัดไป (เช่นหากเราส่งของ ตอนเวลา 12.00-13.00 ก็ให้กลับมาคุยใหม่ในช่วงเวลา 16.00 -17.00 น.)
 หลังจากได้ The Sign คืนจาก Metz ที่บอกว่าผู้ที่จะซ่อมแซม The Sign ได้คือ Engel Howard
นำ The Sign ไปให้ Engel Howard mjo_dun02 (88, 295) ซ่อมแซม เลือก "ฉันต้องการความช่วยเหลือของคุณอีกครั้ง"
 เลือก "ช่วยดูนี่ที"
 Engel Howard จะขอเวลาซ่อมแซม The Sign สักระยะ ให้เรากลับมาเอาประมาณ 3- 4 ชั่วโมงหลังจากนั้น ถ้าลืมให้มาเอาในเวลาเดียวกันของวันถัดไป
 เมื่อกลับมาคุยอีกครั้ง ก็จะได้รับ The Sign ที่ซ่อมเรียบร้อยแล้ว 
 นำกลับไปให้ ไปให้ Metz ที่ Prontera (263, 275)แล้วเราจะได้ค่าประสบการณ์ตอบแทนมา  โอ๊วว!! O_๐ เลเวลอัพเลย อิ๊ๆๆ
กลับไปหา Gen ที่ Niflheim (146, 241) เลือก "ใช่ ข้าพร้อมแล้ว" เพื่อไปพบ Queen of the Deadเธอจะถามถึงสิ่งที่เรานำมา เลือก "Sobbing Starlight"
เธอจะขอยืม Sobbing Starlight ให้เราเลือก "ไม่"
 คุยกับเธออีกครั้ง เธอจะจัดการกับ Sobbing Starlight
เธอบอกว่า นี่คือรูปร่างที่แท้จริงของ Sobbing Starlight ซึ่งเรียกว่า Lucifer’s Lament
ขั้นที่ 12 ไปที่ น้ำพุกลางเมือง Geffen เลยจ้า ดูซิว่า Lucifer’s Lament ใช้ทำอะไรคลิกที่ น้ำพุ (Fountain)
เลือก "โยน Lucifer’s Lament ลงไปในน้ำพุ"
ในที่สุดเราก็เปิดประตูสู่ Geffenia ได้แล้ว.. อะจ๊ากกกก..  ชั่วพริบตา..... ตายซะแล้ว   แนะนำว่าถ้าจะเก็บที่นี่มาเป็น Party ดีกว่านะ เรามีกุญแจที่จะพาเพื่อนๆเข้าแล้ว อิอิ
 Monster ใน Geffenia
Abyss Knight Bloody KnightIncubusSuccubus
ExecutionerMysteltainnTirfingKhalitzburg
Fake AngelMini DemonDeviruchiVioly

   ประตู Geffenia จะเปิดประมาณ 10 วินาที ช่วงนั้นผู้ที่ไม่ได้ทำเควสท์ The Sign ก็สามารถเข้าได้นะคะ แต่จะเข้าไปแบบสุ่มจุดโผล่ และไม่สามารถใช้Fly Wing หรือสกิล Teleport ได้ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น