วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2558

เควสเปลี่ยนอาชีพ : JOB WANDERER - CLASS3 [EP13.2.1]

Wanderer Job Change Quest

เงื่อนไข :       
1. ต้องเป็นอาชีพ Dancer/Gypsy ที่มี Base Lv.99 และ Job Lv. 50 ขึ้นไป 
2. กดอัพ Skill Point ที่มีอยู่ให้หมด
สิ่งที่ต้องการ : สกิล Dazzler Lv.5
แต่ถ้าไม่ได้อัพ สกิล Dazzler Lv.5  นี้มามีโอกาศผ่าน 20% แต่ต้องเลือกคุย ตะโกน ในขั้นตอนที่คุยกับ NPC  Cheerless Minstrel ถ้าไม่ผ่านจะถูกส่งไปที่ comodo พิกัด 117 98 ต้องกลับคุยใหม่จน NPC ให้ผ่าน
หมายเหตุ :- การเปลี่ยนอาชีพ Class 3 สามารถเปลี่ยนได้ทั้งตัวละคร Class 2 และ Hi-Class 
- การเปลี่ยนอาชีพจะต้องมี Base Lv.99 และ Job Lv. 50 ขึ้นไป
- การเปลี่ยนอาชีพ Class 3 โดยเปลี่ยนจาก Class 2 นั้น จะไม่สามารถใช้ทักษะบางอย่างของอาชีพ Hi-Class ได้ 
- Skill Class 3 ไม่จำเป็นต้องเรียนรู้ทักษะพื้นฐานของ Hi-Class มาก่อน 
- การเปลี่ยนอาชีพ Class 3 โดยเปลี่ยนจาก Hi-Class นั้น จะได้โบนัส HP/SP เพิ่มขึ้นประมาณ 25% เมื่อเปรียบเทียบกับการเปลี่ยนจาก Normal Class
- เมื่อเปลี่ยนอาชีพ Class 3 เราจะมี Base Lv.99 เท่าเดิม โดย Base Lv จะเป็น 150 , Job Lv. 50 และ ค่า Status สูงสุด 120 P
ขั้นตอนการเปลี่ยนอาชีพ
1.ไปที่แมพ Lutie พิกัด 162 209 แล้วคุยกับ Npc Aspiring Wanderer Soy
2.ให้เราไปหา Npc ที่ชื่อ Performance staff ที่พิกัด 132 143
ขั้นนี้ให้เราพิมอะไรก็ได้ค่ะ
3.ไปที่แมพ Comodo พิกัด 122 98 เมื่อเข้าไปในบ้านแล้ว เดินไปทางซ้ายเพื่อขึ้นไปชั้น2
ขึ้นมาแล้วเดินเข้าวาปขวามือด้านในสุดค่ะ
เราจะเจอ Npc Weak Minstrel  ให้เราคุยกับเค้า ซึ่งขั้นนี้เราต้องมี Skill Dazzler Lv.5 ด้วยนะคะ
ถ้าเราไม่ได้อัพ สกิล Dazzler Lv.5  นี้มามีโอกาศผ่าน 20% แต่ต้องเลือกคุย ตะโกน ในขั้นตอนที่คุยกับ NPC  Cheerless Minstrel ถ้าไม่ผ่านจะถูกส่งไปที่ comodo พิกัด 117 98 ต้องกลับคุยใหม่จน NPC ให้ผ่าน
4.ไปที่แมพ Hugel พิกัด 153 149  เข้าไปด้านในจะเจอ Npc ชื่อ Blank woman คุยกับเธอแล้วก็ชวนเธอไปออกกำลังกาย *0*
5.ไปที่ hu_fild05 พิกัด 342 130 คุยกับ Blank woman เธอจะแข่งกับเราโดยให้ฆ่า  Yellow Novus 50ตัว ภายใน10นาที หลังจากที่คุยกับเธอ= =’
เมื่อฆ่าครบแล้วให้เรากลับมาคุยกับเธออีกรอบหากเราทำตามเงื่อนไขได้เธอจะให้เราไปนัด Weak Minstrel ให้ (กลับไปที่Comodo คุยกับ Weak Minstrel อีกครั้งค่ะ)
6.ไปที่ Lutie พิกัด 148 131คุยกับพวกเขาอีกครั้ง เราก็จะกลายเป็น Wanderer แล้วค่ะ ^-^v

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น