วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2558

เควสเปลี่ยนอาชีพ : JOB TAEKWONDO





Taekwondo

เงื่อนไข
1.Novice ที่มี Basic Skill Level 9 และอัพหมดทุก Point
ขั้นตอนการทำเควส
เราต้องเป็น Novice ที่มี Basic Skill Level 9 และต้องอัพให้หมดทุก Point ก่อนนะค่ะ
เริ่มต้นที่เมือง payon NPC ชื่อ Bong Hwang พิกัด 158 141

ให้เราคุยไปเรื่อยๆจน NPC ให้เลือกตอบคำถาม
เลือก ’’ ข้าต้องการที่จะเข้าร่วม "
NPC จะให้เรากลับมาอีกครั้งเมื่อร่างกายแข็งแกร่งกว่านี้ โดยให้เราเก็บเลเวลเพิ่มอีก 1 เลเวล
(แต่ถ้าเรามี Base เลเวล 20 หรือมากกว่า NPC จะไม่ให้เราเก็บเพิ่มจะสามารถข้ามไปคุยต่อได้เลยค่ะ)
เมื่อเลเวลเพิ่มขึ้นแล้วให้มาคุยอีกครั้ง NPC จะถามคำถามเรา 2 ข้อนะค่ะเริ่มจากข้อแรกค่ะ
เลือก " ต่อสู้ ต่อต้าน กับความยากลำบาก "
ข้อถัดมาเลือก " ขอบคุณพวกเขาก่อนที่จะเริ่มต่อไป "


 หลังจากตอบแล้ว NPC จะให้เรายืนยันว่าต้องการจะเปลี่ยนอาชีพหรือไม่
เลือก " Yes "
แล้วเราจะได้เปลี่ยนอาชีพเป็น Taekwondo สุดเท่ห์ และได้รับ Item Guard 1 ea
เป็นไงบ้างค่ะ ไม่ยากเลยใช่มั้ยค่ะ เปลี่ยนอาชีพกันแล้วก็ไปเก็บเลเวลกันนะค่ะ
( ขอบอกว่า Combo Skill ของอาชีพนี้เล่นสนุกมั๊กๆค่ะ อิอิ )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น