วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558

เควสพิเศษ : ช่วยจอมเวทผู้ยิ่งใหญ่

ช่วยจอมเวทผู้ยิ่งใหญ่
 เงื่อนไขในการทำเควส
1.  Item ที่ต้องใช้
            - Hammer[2] 1 EA. ซื้อได้จากเมือง Einbroch หรือ เมือง Alberta 
               - Rough Wind 5 EA.
             - Empty Scroll 1 EA. ซื้อได้ที่เมือง Juno
2. ตัวละคร 1 ตัวละครสามารถทำเควสได้เพียง 1 ครั้ง
 ***ไอเทม Freezing Snow Powder 4ea นั้นสามารถนำไปทำเควสเรียกบอสต่อได้ ดูที่นี่ เควสเรียกบอส MVP Ktullanux
ขั้นตอนในการทำเควส
- เดินทางไปยังเมือง Rachel และไปคุยกับ Npc ชื่อ Urstialla ที่พิกัด 157,183


แล้วทำการเลือกหัวข้อ "ข้ามาที่นี่เพื่อเรียนรู้เรื่องราวของเทพ Freya"
ให้คุยไปเรื่อยๆแล้วทำการเลือกหัวข้อ "แน่นอนไม่มีปัญหา"
แล้วเขาจะให้สร้อยที่ชื่อว่า Ashy Necklace กับเรามาเพื่อนำไปให้กับ Maheo
 ต่อไปเราจะต้องทำเควสที่แผนที่ใหม่คือ Ice_dun นี่เป็นแผนที่บอกการเดินทางจากเมือง Rachel ไปยัง Ice_dun นะครับ ซึ่งทางเข้า Ice_dun นั้นจะอยู่ที่แผนที่ ra_fild01 นะครับดูรูปแล้วเดินทางกันเลย
จากนั้นให้เราเดินทางไปหา Maheo ที่ ice_dun02  ซึ่งทางเข้าจะอยู่ที่แมพ ra_fild01 พิกัด 232,329 แล้วเข้าไปข้างใน
เมื่อเข้ามาแล้วเราจะอยู่ที่ ice_dun01 ให้เราเข้าไปที่วาปตรงกลางแมพ ดังรูป
แล้วให้เดินไปคุยกับ Man in the Ice ที่ชื่อว่า Maheo 

ไปหา Hamion ที่เมือง rachel พิกัด 264,98 แล้วทำการคุยกับเขา
เขาจะให้เราหาของ 3อย่าง คือ Hammer[2] 1 อัน,Rough Wind 5 อัน,Empty Scroll 1 อัน มาให้เขา
เราสามารถหาซื้อ Hammer[2] ได้ที่ Npc ขายอาวุธที่เมือง einbroch ดังรูป
ส่วน Empty Scroll นั้นหาซื้อได้จาก Npc ที่เมือง Juno ดังรูป
หลังจากที่เรารวบรวมของครบแล้วให้เรากลับมาคุยกับ Hamion อีกครั้ง แล้วให้เลือกหัวข้อ "ข้าว่าข้ามีแน่นอน"
จากนั้นให้กลับไปคุยกับ Maheo ที่ ice_dun02 พิกัด 120,105 อีกทีแล้วให้คุยไปเรื่อยๆ จะได้รับ Freezing Snow Powder 4 อัน
หลังจากนั้นให้เรากลับไปคุยกับ Urstialla ที่เมือง rachel พิกัด 157,183 อีกครั้ง เพื่อนำสร้อยคอไปคืนแล้วเราก็จะได้รับ EXP 700,000 เป็นการตอบแทน...
จากนั้นให้เราเดินไปที่ พิกัด  113,97 แล้วเราจะพบกับ Npc ชื่อ Mohadian
ให้ทำการคุยกับเขาแล้วเขาจะให้เราทำธุรกิจกับเขาโดยการไปหาน้ำแข็งที่ชื่อ Glacial Heart จากถ้ำแล้วเขาจะทำการซื้อต่อจากเราในราคา 375 Zeny ต่อ 1อัน (เราสามารถนำมาขายกี่อันก็ได้) ถ้าเราตกลงจะทำธุรกิจกับเขาให้เราเลือกหัวข้อ "ได้เลยตกลง"
***** Glacial Heart หาได้จาก Monster ในแมพ Ice dun01
เมื่อเราหาได้แล้วให้มาคุยกับ Mohadian อีกที(หามากี่อันก็ได้แล้วแต่เรา ยิ่งหาเยอะก็จะได้เงินเยอะ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น