วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558

เควสสกิล : QUEST SKILL WINK OF CHARM [DANCER]

• NPC อยู่ที่ Map : Comodo พิกัด 204 172
• Skill Wink Of Charm : NPC เริ่มต้น " Chanel " Map : Comodo พิกัด 204 172 
        ** เงื่อนไขในการทำ Quest ต้องเป็น Dancer,Gypsy และมี Lv. Job 40 ขึ้นไป
                                        : Item ที่ใช้ในการทำเควส :
                 Alcohol    1ea ,           Apple      1 ea                          Banana    3 ea      Well-Baked Cookie  5 ea                     Crystal Mirror  1 ea ,  China 1 ea (แต่ในบทสนทนาจะเป็น White_Platter)
สำหรับ China เพื่อนๆสามารถหาซื้อได้จาก Npc เมือง Prontera พิกัด 106 , 86 ในจุดตามรูปค่ะ


 ขั้นตอนการทำเควส 
1. ให้ไปคุยกับ NPC ที่ชื่อ Chanel เมือง Comodo ที่พิกัด  204  172

2. NPC จะคุยกับเราไปเรื่อยๆ ให้เราคุยกับ NPC ดังนี้


3. จากนั้น เขาจะให้เราไปหา Crystal Mirror

4. เมื่อนำ Crystal Mirror กลับมาให้ NPC Chanel เขาจะให้เราไปพบกับพี่สาวเขา


5. ให้ไปคุยกับ NPC ที่ชื่อ Arl  เมือง Prontera ที่พิกัด 183 333

6. จากนั้นเขาจะให้เราไปหา Item ดังนี้ Alcohol 1 ea , Apple 1 ea , Banana 3 ea , 
    Well Baked Cookie 5 ea 


7. เมื่อนำ Item ทั้งหมดกลับมาให้เขาแล้ว เราต้องกลับไปหา NPC Chanel อีกครั้ง

8. จากนั้นให้เรากลับไปคุยกับ NPC Chanel คุยไปเรื่อยๆ ดังนี้ เมื่อคุยจบก็จะได้ Skill Wink Of Charm


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น