วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2558

เควสเปลี่ยนอาชีพ : JOB MINSTREL - CLASS3 [EP13.2.1]

Minstrel Job Change Quest

เงื่อนไข
1. ต้องเป็นอาชีพ  Bard หรือ Crownl
2. มี Base Lv.99 และ Job Lv. 50 ขึ้นไป 
3. กดอัพ Skill Point ที่มีอยู่ให้หมด

หมายเหตุ 
- การเปลี่ยนอาชีพ Class 3 สามารถเปลี่ยนได้ทั้งตัวละคร Class 2 และ Hi-Class 
- การเปลี่ยนอาชีพจะต้องมี Base Lv.99 และ Job Lv. 50 ขึ้นไป
- การเปลี่ยนอาชีพ Class 3 โดยเปลี่ยนจาก Class 2 นั้น จะไม่สามารถใช้ทักษะบางอย่างของอาชีพ Hi-Class ได้ 
- Skill Class 3 ไม่จำเป็นต้องเรียนรู้ทักษะพื้นฐานของ Hi-Class มาก่อน 
- การเปลี่ยนอาชีพ Class 3 โดยเปลี่ยนจาก Hi-Class นั้น จะได้โบนัส HP/SP เพิ่มขึ้นประมาณ 25% เมื่อเปรียบเทียบกับการเปลี่ยนจาก Normal Class
- เมื่อเปลี่ยนอาชีพ Class 3 เราจะมี Base Lv.99 เท่าเดิม โดย Base Lv จะเป็น 150 , Job Lv. 50 และ ค่า Status สูงสุด 120 P

ขั้นตอนการเปลี่ยนอาชีพ
   ไปที่เมือง alberta พิกัด 196  133 แล้วเข้าไปคุยกับ NPC ที่ชื่อ   Bard   เป็น NPC เริ่มต้นเควสเปลี่ยนอาชีพครับ แล้วก็คุยตามภาพได้เลยครับ



เลือก  ตกลง


NPC จะให้เราไปที่เมือง Prontera พิกัด 142 97



NPC จะให้เราไปที่เมือง Prontera พิกัด 141 331



NPC จะให้เราไปที่เมือง Prontera พิกัด 147 218





ให้เรากลับไปที่ Alberta  อีกครั้ง



จะให้เราเดินทางโดยเครื่องบิน โดยให้ไปขึ้นที่ Izlude แล้วไปต่อ เครื่องบินที่  Jono  ก่อน ถึงจะเจอกับ  NPC  Karian  นะครับ 
ให้เราคุยกับ Karian พิกัด 223 67


NPC จะวาปเราไปยังโรงแรมที่ Hugel

ให้เราคุยกับ   Karian


จะให้เราไป  Bar  ด้านล่างนี้คือทางเข้า Bar  ที่พิกัด  127  65



เลือก ฟังต่อไป



ให้กลับไปยังโรงแรม  ทางเข้าโรงแรม ที่พิกัด  101  78

เดินตามทางได้เลยครับ







วิธีที่จะไป Thanatos tower ให้ไปที่  Hu_fild01 พิกัด 138 163  (สามารถเดินทางมาจากเมือง Yuno ได้ดังนี้)
                                  
เริ่มต้นให้ทำการคุยกับ NPC ที่ชื่อ Tower Keeper เขาจะเล่าเหตุการณ์เกี่ยวกับหอคอย Thanatos และให้เราเข้าไปโดยเสียค่าผ่านทาง 5,000 zeny โดยเลือก  เข้าสู่หอคอย

เมื่อเข้าไปแล้วให้เดินไป ทางขวา ก็จะเจอ หน้าต่างเด้งขึ้นมา






เราก็จะได้ Receipt ให้เราไปส่งของที่เมือง Juno  ที่พิกัด 144  170




NPC จะให้เราไปกำจัด  Teddy Bear  33  ตัว

เมื่อกำจัด Teddy Bear ครบ  33  ตัว  ให้เราไปที่เมือง Lighthalzen พิกัด 162 128




ให้เราไปที่อุโมงน้ำแข็งทางเข้าคือ  ra_fild01 231  330 















เราก็จะถูกวาปมาที่นี้



ให้เราไปที่ ve_fild07  พิกัด 130 132  ให้เราคุยกับป้าย

เลือก ใช้ Kayak







ให้เราเลือก    วิดน้ำออก  ทุกข้อ














ตัวเราจะถูกวาปไปที่  comodo  พิกัด 184 108




ให้เราเดินมาที่  พิกัด  193  118


ให้เราเดินมาที่  พิกัด  160  318



ให้เราเดินทางไปที่   moc_fild16   206 232 

เลือก  ยอมรับ




ให้เราไปที่ aldebaran  พิกัด 140 130   ให้เดินจนกว่าจะขึ้นข้อความ   ......




ให้เราไปที่ prontera  พิกัด 155 40








ตัวเราจะถูกวาปไปที่ prt_in 94 172


ให้เราคุยกับ Karian



เปลี่ยนอาชีพแล้วยังได้ของจากการเปลี่ยนอาชีพด้วยนะครับ  แต่ต้อง Lv 100  ถึงจะใส่หมวกได้นะครับ



เวลาที่เราต้องการออกจากห้องก็ให้คุยกับ Karian อีกครั้งแล้วเลือก  จากไป




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น