วันอังคารที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2558

เควสเปลี่ยนอาชีพ : JOB SWORDMAN






SWORDMAN

เงื่อนไข : สำหรับ Novice Job ที่มี Job Level.10 เท่านั้น (ใช้ Skill Point ให้หมดก่อน)
หมายเหตุ : สำหรับผู้เล่นที่ออกมาจาก Traning Ground ก่อน สามารถเก็บ Job Level ครบตามแล้ว ให้ไปคุยกับเจ้าหน้าที่สมาคมต่างๆ เพื่อเปลี่ยนอาชีพ First Job Class ได้ทันทีค่ะ
เมื่อถูกวาร์ปออกมายังสถานที่ทดสอบ ให้คุยกับ Brade จากนั้น เราจะได้ภารกิจให้กำจัด Poring 2 ตัว

 หากกำจัด poring เรียบร้อยแล้วให้กลับไปส่งเควสกับ Brade เขาจะ Item เล็กๆ น้อยไว้ให้เราใช้ค่ะ เราสามารถเลือกคุยกับ NPC แต่ละตัวได้ตามอาชีพที่เราต้องการจะเป็นค่ะ

จากนั้นให้เราคุยกับ NPC Swordman เลือก " เกี่ยวกับ Swordman " / " ข้าจะขอลองอาชีพ Swordman ดู  " เธอจะมอบ Swordman Manual ให้เราดับเบิ้ลคลิกที่ Item เพื่อสวมใส่ค่ะ



 คุยกับ NPC อีกครั้งแล้วเลือก " ภารกิจ  " เธอจะให้เราไปกำจัด picky จำนวน 2 ตัว เราสามารถวาร์ปไปยังห้องที่มี picky ได้ โดยคุยกับ NPC pman เลือกข้อ 2 ค่ะ
 



เราจะถูกวาร์ปมายังสมาคม ให้คุยกับ Swordman เพื่อเปลี่ยนอาชีพค่ะ (สำหรับผู้เล่นที่ออกมาจาก Training Ground ก่อนสามารถเก็บ Job Level ให้ครบ 10 ก็สามารถมาคุยเปลี่ยนอาชีพกับ NPC ที่สมาคม Swordman ได้ทันทีค่ะ)










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น