วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558

เควสพิเศษ : DAILY QUEST จับหนู เควสพิเศษสำหรับวันพ่อ

เงื่อนไข : ไม่จำกัดเลเวล
            - ( 1 ตัวละครทำได้วันละ 1 ครั้ง )
            - Quest จะ Reset ทุก ๆ 20 ชั่วโมง หลังจากที่ตัวละครทำเควสเสร็จ

ขั้นตอนการทำเควส
1. ให้เดินทางไปที่เมือง Alberta และตามหา NPC : First Mate Ship Cleaning พิกัด109, 55 เขาอยากให้ไปช่วยจับหนู ("Sticky Rat") มาให้เขา



2. เมื่อตอบตกลงที่จะช่วยเหลือ เขาจะมอบ " Leaf Cat Ball 1 ea" มันคืออุปกรณ์ไว้สำหรับจับหนู (สามารถกดรับสูงสุดได้ 5 ครั้งต่อวัน)
    ซึ่งจะสามารถรับได้ใหม่อีกครั้งเมื่อครบ 20 ชั่วโมง


*ไม่สามารถแลกเปลี่ยน ตั้งร้าน หรือฝาก Kafra ได้


*ลูกบอลจับหนูสามารถขอรับได้สูงสุด 5 ea ภายใน 20 ชม. และจะขอรับได้อีกครั้ง หลังจากจบเควส 20 ชม.
ในกรณีที่มี Leaf Cat Ball อยู่ในตัวละครจะสามารถขอรับ Leaf Cat Ball ได้วันละ 5 ea เท่านั้น

3. จากนั้นให้เดินทางไปที่เรือมุมขวาบนของ Alberta ที่นั่นคือแหล่งที่อยู่ของหนู และเดินเข้าไปภายในเรือตรงจุดใดก็ได้บนเรือ



4. เมื่อเข้าไปภายในเรือแล้วจะพบกับฝูงหนูที่รอให้เราไปจับ


 
5. ให้เราทำการจับหนู โดยใช้ Leaf Cat Ball ซึ่งวิธีการจับหนุใช้วิธีเดียวกับวิธีการจับสัตว์เลี้ยงตามปกติ และจะได้ไข่หนู Mystic Leaf Cat Ball

*สามารถจับกี่ครั้งก็ได้ตามจำนวน Leaf Cat Ball ที่มีอยู่



6. เมื่อได้ Mystic Leaf Cat Ball ให้นำกลับไปให้ NPC : First Mate Ship Cleaning พิกัด 108 54 เขาจะมอบ Shining Beads เป็นสิ่งตอบแทน และจะได้รับ Exp เล็กน้อยขึ้นอยู่กับ Level ของตัวละคร




*ไม่สามารถแลกเปลี่ยน ตั้งร้าน หรือฝาก Kafra ได้


*ภายใน 20 ชม. สามารถนำ Mystic Leaf Cat Ball ไปขอแลก Shining Beads ได้ 1 ครั้งเท่านั้น
 
หมายเหตุขั้นตอนการจับและส่งหนู 
ลูกบอลจับหนูสามารถขอรับได้สูงสุด 5 ea ภายใน 20 ชม. และจะขอรับได้อีกครั้ง เมื่อจบเควส 20 ชม.
ในกรณีที่มี Mystic Leaf Cat Ball อยู่ในตัวละครจะสามารถขอรับ Leaf Cat Ball ได้วันละ 1 ea เท่านั้น
อัตราการแลกคือ Mystic Leaf Cat Ball 1 ea จะสามารถขอแลก Shining Beads 1 ea ต่อ 1 วัน
 
ตัวอย่าง 
 
วันที่ 1 : เริ่มเควสจะสามารถขอรับ Leaf Cat Ball ได้ 5 ea เพื่อใช้ในการจับหนู ให้เรานำ Leaf Cat Ball ไปจับหนู
และสามารถจับหนู Mystic Leaf Cat Ball ได้มา 3 eaจาก Leaf Cat Ball 5 ea ให้เรานำกลับไปแลก
เป็น Shining Beads เราจะได้ Shining Beads มา 1 ea และจะเหลือ Mystic Leaf Cat Ball 2 ea

 
วันที่ 2 : เมื่อเราไปขอรับ Leaf Cat Ball ในวันที่ 2 จะได้รับ Leaf Cat Ball เพียง 1 ea เท่านั้น
เนื่องจากในวันที่ 1เราเหลือ Mystic Leaf Cat Ball อยู่ 2 eaในเวลาเดียวกันเมื่อเราขอรับ Leaf Cat Ball 1 ea
NPC จะทำการแลก Mystic Leaf Cat Ball ให้เป็น Shining Beads ทันทีอีก 1 eaถือเป็นการจบเควสในวันนั้น
สรุปวันที่ 2 เราจะเหลือ Mystic Leaf Cat Ball 1 ea, Leaf Cat Ball 1 ea และมี Shining Beads เพิ่มมาเป็น 2 ea

7. จากนั้นสามารถนำ Shining Beads ไปแลกของรางวัลได้ที่ NPC : First Mate Ship Cleaning พิกัด108 54 หรือ NPC : Second Mate Ship Cleaning 107 59

NPC : First Mate Ship Cleaning พิกัด108 54




NPC : Second Mate Ship Cleaning พิกัด 107 59













รายละเอียดของรางวัลดังนี้


*สามารถแลกเปลี่ยนได้

 Love Dad Cap 1 ea  : ใช้ Shining Beads 10 ea ในการแลกเปลี่ยน
คุณสมบัติ : หมวกสีเหลืองสดใสใส่แล้วทำให้รักพ่อมากขึ้น 100 


*สามารถแลกเปลี่ยนได้


Love Daddy 1 ea  : ใช้ Shining Beads 20 ea ในการแลกเปลี่ยน
คุณสมบัติ : หมวกสไตล์วัยรุ่นสีเหลืองที่มีสัญลักษณ์ gamer love dad คนไทยมักจะใส่หมวกนี้เพื่อแสดงความรักต่อในหลวง DEX+2
หมายเหตุ : คำอธิบายในส่วนของระยะเวลาหมดอายุ / คุณสมบัติพิเศษ / ในช่วงระยะเวลากิจกรรม ของ Item จะไม่มีผลต่อ Item


*สามารถแลกเปลี่ยนได้


Love Dad Bandana 1 ea  : ใช้ Shining Beads 20 ea ในการแลกเปลี่ยน
คุณสมบัติ : ผ้าโพกหัวสีเหลืองที่แสดงถึงความรักที่มีต่อพ่อ Str+2
หมายเหตุ : คำอธิบายในส่วนของระยะเวลาหมดอายุ / คุณสมบัติพิเศษ / ในช่วงระยะเวลากิจกรรม ของ Item จะไม่มีผลต่อ Item


*สามารถแลกเปลี่ยนได้


Love Dad 1 ea  : ใช้ Shining Beads 30 ea ในการแลกเปลี่ยน
คุณสมบัติ : ตัวหนังสือสีแดงเขียนว่า "Love Dad" ในรูปหัวใจสีเหลือง เพิ่ม VIT +2 เพิ่มอัตราฟื้นฟู HP, SP 10 %


*สามารถแลกเปลี่ยนได้


Voyage Hat 1 ea  : ใช้ Shining Beads 30 ea ในการแลกเปลี่ยน
คุณสมบัติ : หมวกที่มอบความกล้าหาญให้แก่เหล่ากะลาสีเรือ AGI +2 


*สามารถแลกเปลี่ยนได้


2010 Love Daddy Shirt 1 ea  : ใช้ Shining Beads 50 ea ในการแลกเปลี่ยน
คุณสมบัติ : เสื้อที่แสดงความรักที่มีต่อพ่อจนทำให้คุณต้องตะโกนออกไปว่า 'เรารักพ่อ' 
All Stat +1 เพิ่ม MHP +150 , MSP +150 , ลด delay ของการร่ายเวทย์ลง 10% 
หมายเหตุ : คำอธิบายในส่วนของระยะเวลาหมดอายุ / คุณสมบัติพิเศษ / ในช่วงระยะเวลากิจกรรม ของ Item จะไม่มีผลต่อ Item 


*สามารถแลกเปลี่ยนได้


Love Daddy Suite 1 ea : ใช้ Shining Beads 50 ea ในการแลกเปลี่ยน
คุณสมบัติ : เสื้อวันพ่อใส่เพื่อแสดงออกถึงความรักความผูกพันที่มีต่อพ่อหลวงอันเป็นที่รักยิ่งของเรา MHP, MSP + 5%
หมายเหตุ : คำอธิบายในส่วนของระยะเวลาหมดอายุ / คุณสมบัติพิเศษ / ในช่วงระยะเวลากิจกรรม ของ Item จะไม่มีผลต่อ Item


*สามารถแลกเปลี่ยนได้
 
Blue Potion 2 ea : ใช้ Shining Beads 1 ea ในการแลกเปลี่ยน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น