วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558

เควสสกิล : QUEST SKILL SHRINK (CRUSADER)

Quest Skill Shrink (Crusader)
 ไปคุยกับ NPC Ford ซึ่ง อยู่ที่ Map : Geffen พิกัด 108 117
         • เงื่อนไขในการทำเควส ต้องเป็นอาชีพ Crusader กับ Paladin เท่านั้น •
                                  • ไอเท็มที่ใช้ในการทำเควส •
            Sticky Mucus 20 ea                      Jellopy  5 ea
              Empty Bottle  3 ea                     Unripe Apple 1 ea
             Grape  1  ea                             Coal  1  ea
             Cyfar  3 ea                               Red Potion 1 ea

  สิ่งที่ได้รับ Skill Quest Shrink
  •  ให้ไปคุยกับ NPC ชื่อ Ford ที่เมือง Geffen พิกัด 108 117


  • เขาจะให้เราไปเอารายงานกับ Slarti ให้เราตอบตกลงที่จะช่วยเขา


  • ให้เราไปหา Soldier ( Slarti ) ที่ gef_fild13 พิกัด 295  242

  • เราจะต้องนำ Red Potion มาด้วยเพื่อที่จะนำมารักษาเขาเพื่อที่จะได้นำรายงานไปให้ Ford


  • เมื่อได้รายงานแล้วให้เอาไปให้ Ford ที่เมือง Geffen พิกัด 108 117

  • เขาจะถามหาถึง Slarti และจะขอร้องให้เราช่วยเขาโดยเราต้องหายาแก้พิษเพื่อที่จะมาช่วย Slarti ทีโบสถ์ในเมือง prontera



  • ให้เรามาหา NPC ชื่อ Pastor ที่โบสถ์ในเมือง Prontera พิกัด 87 127  ( prt_church พิกัด 87 127 )
   • หลังจากคุยกับ NPC เขาจะต้องใช้วัตถุดิบ ซึ่งเราต้องนำมาให้เขา อันได้แก่    Sticky Mucus x 20  ,  Empty Bottle x 3  Jellopy x5   , Unripe Apple x1 ,  Grape x 1  ,Coal x1 และ Cyfar x3



  • หลังจากเราหาไอเท็มครบแล้วให้มาคุยอีกครั้งเขาจะทำยาให้เราแล้วให้เรารีบเอาไปให้ Soldier ( Slarti ) ที่ gef_fild13 พิกัด 295  242

 • ถ้าเอาไปให้  Slarti แล้วเขายังไม่หายให้เรามาคุยที่ Npc ในโบสถ์เหมือนเดิม โดยไม่ต้องหาวัตถุดิบแล้ว  (ปล. เราอาจต้องวิ่งไปวิ่งมาหลายครั้งหน่อยทางที่ดีควรจะเซฟวาปไว้น่ะครับ )

      กรณีที่ยังรักษา NPC ไม่หาย (ดังรูป )



  • เมื่ออาการบาดเจ็บ Slarti หาย เพื่อเป็นการตอบแทนเราเขาจะให้สกิล -Shrink- แก่เรามา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น