วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2558

เควสเปลี่ยนอาชีพ : JOB GUNSLINGER

เควสเปลี่ยนอาชีพ Gunslinger
 เงื่อนไขในการทำเควส
 1. Novice ที่มี Job Level 10
 ไอเทมที่ใช้ทำเควส
 1.  Trunk 1 ea      2. Fluff 3 ea     3. Zargon 3 ea
 4. Shell 10 ea    5.   Green Herb 3 ea   6.  Rainbow Shell 3 ea  7.  Milk 1 ea
 Note: สำหรับ Rainbow Shell หลายๆคนคงสงสัยว่าดรอปจากตัวอะไร เราสามารถหาได้จากตัวนี้เลย

 ขั้นตอนในการทำเควส
 - เดินทางไปยังเมือง Einbroch พิกัด 134 , 199
 - เข้าไปด้านในคุยกับ Npc Master Miller และให้เราเลือก " ข้าต้องการเป็น Gunslinger " และเลือก " แน่นอน "
Miller จะมอบจดหมายให้เรานำไปให้กับ Mr. Wise Bull Horn เพื่อทำการทดสอบเราที่เมือง Payon
- หลังจากนั้นให้เราไปที่ เมือง Payon พิกัด 184 , 65 เขาก็จะให้เราหาไอเทมเพื่อทำการเปลี่ยนอาชีพ
 - นำไอเทมที่เขาต้องการทั้งหมดนำมาให้กับเขา

-  คุยกับเขาเรื่อยๆ เขาก็จะบอกให้เราหาน้ำให้เขาสักแก้วก็ให้เรานำ  Milk มาให้กับเขา 1 ea
-  เขาก็จะมอบใบรับรองให้เรานำกลับไปให้ Miller ที่เมือง Einbroch ต่อไป
-  นำใบรับรองไปมอบให้กับ Master Miller ที่ Einbroch พิกัด que_ng  152 , 167
 - เขาจะทำการเปลี่ยนอาชีพให้กับเรา และแถมปืนให้อีกหนึ่งกระบอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น