วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558

เควสพิเศษ : QUEST KIEL DUNGEON PART II

  Quest Kiel Dungeon Part II
  NPC เริ่มต้น :: Cute Student ( Elly ) พิกัด kh_school : 177 39
  เข้ามาจาก พิกัด yuno_fild08 : 161 194
     
  เงื่อนไขในการทำ Quest :: ต้องมี Level ตัวละครมากกว่า 69 ขึ้นไป
  และต้องผ่าน Quest Kiel Dungeon Part I มาก่อน
  Item ที่ใช้ในการทำ Quest ที่ผู้เล่นจะต้องเตรียมไปเอง :: ไม่มี
  ของรางวัลที่ได้รับจากการทำ Quest ::
  Item • Taming Gift Box จำนวน 1 ea
  
     
  ขั้นตอนในการทำ Quest ::
  < 1 >
 คุยกับ Elly ใหม่เธอจะขอความช่วยเหลือจากเราอีก ให้ตอบว่า " เจ้าต้องการอะไรล่ะ? " และ
  " ได้เลย " หลังคุยจบให้เราเดินทางไปยังพิกัด yuno_fild02 : 93 208 ตามคำขอร้องของ Elly

  
  < 2 > เมื่อมาถึงจะพบกับ Cottage Keeper ให้เราคุยและตอบไปว่า " ข้ามีนัดที่พบกับ Kiel Hyre "
  และ " ใช่แล้ว " แต่เขาจะไม่บอกว่า Kiel Hyre ไม่อยู่ให้เรากลับไปคุยกับ Elly เธอจะมอบ
  Cottage Key 1 ea ให้กับเรา เพื่อกลับไปที่นั่นอีกครั้งที่พิกัด yuno_fild02 : 75 215

  

  


  < 3 > เมื่อมาถึงให้เราสำรวจตรงประตู ( Door ) ให้กดเลือกตอบว่า " ปลดล็อค " เราจะถูกวาร์ป
  เข้าไปด้านในให้เดินเข้าไปสำรวจแล้วจะมีข้อความแจ้งว่าเราได้รับ Letter to Elly 1 ea นำกลับมา
  มอบให้ Elly หลังจากนั้นคุยกับ Elly อีกครั้งและเลือกตอบไปดังนี้ " สถาบันนี้มันอะไรกัน? "
  และ " เรื่องราวมันเป็นยังงัยเหรอ? " และคุยซ้ำกันเธออีก 2-3 ครั้ง หลังคุยจบให้เรากลับที่พิกัด yuno_fild02 : 75 215 อีกครั้ง
  เพื่อเข้าไปสำรวจภายในบ้าน

  

  
   < 4 > ภายในบ้านจะมีชั้นหนังสือ ( Book ) ให้ผู้เล่นสำรวจทุกตำแหน่งที่พบซ้ำไปเรื่อยๆ จนกว่า
  จะมีแสงวาร์ปเกิดขึ้นตรงจุดใต้บันได 
( Wall ) กดสำรวจที่ Wall แล้วเลือก " เข้าไป " เราจะถูกวาร์ป
  เข้าไปด้านใน ซึ่งผู้เล่นจะต้องไปตามจุดต่างๆ ตามลำดับขั้นตอนดังนี้
  
  
  • พิกัด kh_vila : 17 177 ให้เราสำรวจ Box เพื่อซื้อ Pet Food 1 ea เก็บติดตัวไว้
  
  • พิกัด kh_vila : 42 122 กดคุยที่ Map ตอบ " จะลองตรวจดู " แล้วให้เราเดินไปที่พิกัด
  kh_vila : 31 182 คุยที่ Pot เลือกตอบ " จะลองทำมันดู " แล้วกลับไปคุยที่ Map อีกครั้ง
  
  
  • พิกัด kh_vila : 17 57 กดสำรวจตามรูปด้านล่างตอบว่า " มองดูข้างในผล Calabash " เราจะได้รับ
  กุญแจทองแดงเก่าๆ 1 ea
  
  
  • พิกัด kh_vila : 126 72 เดินขึ้นบันได้ไปจะพบกับสุนัขขวางเราไว้ให้เลือก " เดินไปข้างหน้า "
  และ " ให้อาหาร " คือ Pet Food ที่เราซื้อเก็บไว้นั่นเอง เราจึงจะผ่านเข้าไปได้
  
  
  • ที่ชั้นบนไปที่ kh_vila : 118 183 สำรวจ Drawer เลือก " เปิดลิ้นชัก " เราจะได้รับ
  Yellow Key Card 1 ea ไปต่อที่พิกัด kh_vila : 112 129 สำรวจที่ Box ตอบ " ใช้ Old Copper Key "
  จะได้รับ Green Key Card 1 ea แล้วไปต่อยัง พิกัด kh_vila : 117 140 สำรวจ Desk อ่านข้อความ
  จนจบ กลับไปที่ห้องที่พบ Yellow Key Card ที่พิกัด kh_vila : 120 171 สำรวจที่ Medicine Chest
  ตอบว่า " ใช่ๆ!ต้องลองดู! " และ " ลอง Blue Liquid " เมื่อคุยจบไปที่ พิกัด kh_vila : 178 135
  สำรวจที่ Bookshelf เลือกตอบตามลำดับดังนี้
  คำตอบที่ 1 " ตรวจดูหนังสือ "
  คำตอบที่ 2 " ตรวจดูแผ่นป้ายเหล็ก "
  คำตอบที่ 3 " เอากุญแจที่มีทั้งหมดมาลองไขดู "
  คำตอบที่ 4 และ 5 " Cottage Key " และ " Green Keycard "
  เราจะได้รับ Steel Box 1 ea กลับลงไปที่ชั้นล่าง...
  
  
  
  
  
  
 • พิกัด kh_vila : 42 122 กดคุยที่ Map
 • พิกัด kh_vila : 39 38 กดสำรวจที่ Pool เลือกตอบตามลำดับดังนี้
  คำตอบที่ 1 " ดึงที่จับ "
  คำตอบที่ 2 " ที่จับด้านซ้าย "
  คำตอบที่ 3 และ 4 " ตรวจสอบ " และ " กดปุ่มสวิตซ์ " แล้วไปต่อยัง.....
  
  • ที่พิกัด kh_Vila : 136 65 ไปด้านของขวาบันไดสำรวจที่ Sword Hilt เลือกตอบตามลำดับดังนี้
  คำตอบที่ 1 " ใช่แน่เลย "
  คำตอบที่ 2 " ใส่ Ornamental Swords "
  คำตอบที่ 3 " งูตัวที่ 2 "
  คำตอบที่ 4 " งูตัวที่ 4 "
  คำตอบที่ 5 " งูตัวที่ 1 "
  คำตอบที่ 6 " งูตัวที่ 3 " เราจะถูกส่งมาที่ห้องลับ กดสำรวจที่ Test Tube ขวามือตามภาพ
  เลือกตอบว่า " กดปุ่ม " จะมีช่องให้ใส่ข้อความใส่คำว่า a little lost devil กด " ตกลง " เราจะได้
  รหัสลับมาคือหมายเลข 4772961
  
  
  
  < 5 > ออกจากบ้านมา เดินทางต่อไปยังพิกัด yuno_fild08 : 71 181 กดสำรวจที่หน้าต่าง Window
  ตอบว่า " ปีนท่อน้ำขึ้นไป " ให้เลือกตอบซ้ำไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเข้าไปได้ ที่ด้านในจะพบกับ Elly
  ให้คุยกับเธอแต่เธอจะไม่พูดอะไรกับเรา....
  
  • กดสำรวจที่ Cookie Basket เลือกตอบ " อ่านกระดาษโน๊ต " และให้คุยกับ Elly ใหม่อีกครั้งเลือก
  ตอบว่า " พยายามปลุกด้วยการตะโกนเรียก " จะมีช่องใส่ข้อความขึ้นมาใส่คำว่า -ได้เวลาตื่นแล้ว Elly!-
  ( ต้องมีสัญลักษณ์ (-) ทั้งด้านหน้าและหลังข้อความ ) เราจะได้รับ Golden Key 1 ea และ
  Luxurious Button 1 ea คุยกับ Elly แล้วคุยอีกครั้งจะได้รับ Blue Key Card 1 ea และออกจากห้องนั้น
  
  
  
  < 6 > จะพบกับสุสานที่พิกัด yuno_fild08 : 74 173 สำรวจที่ Grave จะมีช่องใส่ข้อความขึ้นมาใส่
  คำว่า Yellow Keycard และอีกช่อง ใส่หมายเลขรหัสที่ได้มาคือ 4772961 กดสำรวจที่ Grave อีกครั้ง
  เพื่อเข้าไปด้านใน
  
  
  
  < 7 > เมื่อเข้ามาเราจะอยู่ใน ดันเจี้ยนชั้นที่ 1 ( kh_dun01 ) เราต้องเดินไปที่พิกัด
  kh_dun01 : 231 48 สำรวจที่ Heavy Door เลือก " เปิดประตู " แล้วใส่ข้อความว่า Blue Keycard
  เมื่อเข้ามาด้านในจะพบกับ Allysia หรือ Beautiful Lady คุยกับคนตรงกลาง
  
  
  
  • เลือกตอบว่า " Golden Key " เราจะถูกส่งมาคุยอีกห้อง คุยกับเธออีกครั้ง เลือก
  " เกิดอะไรขึ้นเนี้ย Kiel Hyre? " เธอจะมอบ Red Key Card 1 ea ให้เราคุยกับเธออีกครั้งแล้วเธอ
  จะส่งเราออกมาที่ kh_dun01 อีกครั้งเราต้องเดินไปที่ kh_dun01 : 165 226 สำรวจที่
  Mechanical Device ใส่ข้อความว่า Red Keycard เราจะผ่านประตูกระจกมาได้ให้เราเดินชิดกำแพง
  ด้านบนไปที่พิกัด kh_dun01 : 219 229 จะมีข้อความขึ้นมา คุยไปเรื่อยๆ จะได้รับ
  Metal Fragment 1 ea แล้วเดินเข้าประตูวาร์ปขวาสุดไป
  
  
  
  
  
  < 8 > นำ Metal Fragment ไปมอบให้กับ Allysia หลังจากนั้น เธอจะบอกให้เราไปที่พิกัด
  lighthalzen : 188 199 เพื่อไปพบกับ Kiel Hyre เข้าไปด้านในคุยกับ Steward เลือกตอบ
  " ยื่น Golden Key " เขาจะส่งเราไปที่ห้องให้เราเข้าไปคุยกับ Kiel Hyre เลือกคุยกับเขาทุกข้อ
  หลังจากนั้นคุยใหม่อีกครั้งเราจะได้รับ Taming Gift Box 1 ea แล้วคุยกับ Allysia ที่ยืนอยู่ข้างๆ
  เพื่อสอบถามข้อมูล เลือกคุยทุกข้อแล้วเดินออกมาจากที่นั่น.... มีต่อ Part III คร้าฟฟฟฟฟ
  
  
  
  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น