วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2558

เควสเปลี่ยนอาชีพ : JOB SOUL LINKER

Soul Linker

เงื่อนไข
1.ต้องเป็น Taekwondo ที่มี Job Level เท่ากับหรือมากกว่า 40 
2.ต้องอัพค่า Skill Point ให้หมด
Item ที่ใช้ในการทำเควส.

1. Immortal Heart 1 ea

2. Witherless Rose 1 ea

3. 3carat Diamond 1 ea
ขั้นตอนการทำเควส
เริ่มต้นที่เมือง Morocc เข้าวาปตรงพิกัด morocc 56 259 พอเข้ามาแล้วให้เดินลงมาวาปล่าง
เราจะเจอ NPC ชื่อ Kid ที่พิกัด morocc_in 174 30
คุยไปเรื่อยจน NPC ถาม แล้วให้เลือก
นี่เจ้าเด็กน้อย ทำไมเจ้าถึงไม่สุภาพกับข้า? "
NPC จะถามต่อแล้วให้เลือก
Soul Linker? หรือ "
NPC จะถามต่อแล้วให้เลือก
แน่นอนอยู่แล้ว! "
NPCจะให้เราหาของ 3 อย่างคือ Immortal Heart 1 ea Witherless Rose 1 ea 3carat Diamond 1 ea
พอมีของครบแล้วให้เรากลับมาคุยอีกรอบแล้วเลือก " ใช่ หมดแล้ว "
NPC จะพาเรามายังห้องลับ เพื่อเปลี่ยนอาชีพค่ะ
ให้เราคุยกับทุกคนยกเว้น Maia พอคุยเสร็จแล้วค่อยไปคุยกับ Maia เพื่อเปลี่ยนอาชีพค่ะ
แล้วเลือก " ข้าต้องการที่จะเป็น Soul Linker "
 โอ้วว เท่มากค่ะ !!! 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น