วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558

เควสพิเศษ : เควสเรียกบอส MVP KTULLANUX

เควสเรียกบอส MVP Ktullanux
 ไอเทมที่ต้องใช้
 1. Freezing Snow Powder 4 ea
 Note: สำหรับไอเทมชิ้นนี้เราสามารถหาได้จากการทำเควสจากเควส ช่วยเหลือจอมเวทย์ผู้ยิ่งใหญ่ ครับ
 เงื่อนไขในการทำเควส
 1. ผู้เล่นที่จะเรียกบอสออกมาได้จะต้องเป็นคนที่ผ่านการทำเควส ช่วยเหลือจอมเวทย์ผู้ยิ่งใหญ่ เท่านั้น
 2. Blazing Fire ซึ่งเป็น Npc ที่เราจะต้องคุยเพื่อปลดผนึกบอสจะเกิดอีกครั้งเมื่อเวลาผ่านไป 2 ชั่วโมง หลังจากที่บอสถูกกำจัดแล้ว
 ขั้นตอนการทำเควส
 - เนื่องจากเควสนี้จะต้องเดินทางไปยังทำดันเจี้ยนใหม่นั่นก็คือ Ice_dun ดังนั้นทีมงานจึงทำรูปขึ้นมาเพื่อให้เพื่อนๆง่ายต่อการเดินทางจากเมือง Rachel ไปยังถ้ำน้ำแข็งนี้ครับ
 - สำหรับทางเข้านั้นคือพิกัด ra_fild01 235 , 328
 - หลังจากนั้นให้เราเดินทางไปยังแผนที่ Ice_dun03 พิกัด 123 , 124 ให้คุยกับ Npc Blazing Fire และให้เราเลือก " ใช้ Freezing Snow Powder " เพื่อทำการปลดผลึกจุดแรก ซึ่งเราจะต้องปลดทั้งหมด 4 จุด
 - จุดที่ 2 ให้เราไปที่พิกัด Ice_dun03 169 , 128 และให้เลือก " ใช้ Freezing Snow Powder " เพื่อปลดผลึกจุดที่ 2 (สังเกตุจุดในแผนที่ก็ได้นะครับง่ายดี)
 - จุดที่ 3 ให้เราไปที่ พิกัด ice_dun03 169 , 174 และให้เราเลือก " ใช้ Freezing Snow Powder " เพื่อปลดผลึกจุดที่ 3
 - และจุดสุดท้าย ให้เราไปที่พิกัด ice_dun03 124 , 169 และให้เราเลือก " ใช้ Freezing Snow Powder "
 - เมื่อเราทำการปลดทั้ง 4 จุดแล้วจะมีข้อความปรากฎขึ้นแสดงว่าบอสได้เกิดขึ้นแล้ว
 - นี่ไงโฉมหน้าของบอส MVP Ktullanux ขอบอกว่าโหดเหมือนกันนะครับ
เป็น Monster Property: Water Lv.4     Race : Brute  มี Hp  4,417,000 ครับ สู้ๆ
- โจมตีแรงจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น